Phim nối sóng 11 tháng 5 ngày, NSƯT Thanh Quý tiết lộ: 'Lâu lắm tôi mới khóc nhiều vậy'

Câu chuyện phim “Thương ngày nắng về” xoay quanh gia đình bà Nga - một người phụ nữ với gánh bún riêu chăm lo chu toàn cho 3 người con và cậu em trai. Nhân vật trung tâm của phim là NSƯT Thanh Quý với hình ảnh người mẹ tần tảo, hy sinh cùng với đó là những nỗi thất vọng với đàn con của mình, hay câu chuyện mở rộng về tình yêu, tuổi trẻ, hôn nhân…

Đạo diễn của bộ phim Bùi Tiến Huy chia sẻ trên VTV Kết Nối: "Ở ‘Thương ngày nắng’ về, bản thân tôi và các biên kịch đã xây dựng cho bộ phim một câu chuyện sao cho gần gũi nhất, đời sống nhất vì đây là bộ phim thiên về tình cảm gia đình, về tình yêu và đặc biệt là tình mẹ con sẽ được khai thác nhiều nhất".

NSƯT Thanh Quý vai bà Nga bộc bạch: “Lâu lắm rồi tôi mới đóng nhân vật phải khóc rất nhiều. Những giọt nước mắt này là sự đồng cảm với thân phận của người phụ nữ trong phim. Có nhiều lúc diễn thoại mà không nổi vì nước mắt cứ tràn ra”.

Phim có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi, trẻ đẹp như Hồng Đăng, Lan Phương, Huyền Lizzie, Doãn Quốc Đam, Đình Tú…

Huyền Lizzie sẽ vào vai Vân Trang, cô hào hứng khi lâu rồi mới đóng chính và đây là vai diễn khá nặng ký với cô. Trong khi đó, diễn viên trẻ Ngọc Huyền (vai Vân Vân) có những cảm xúc mới mẻ khi lần đầu chạm ngõ truyền hình.

Huyền Lizzie

Diễn viên mới Ngọc Huyền

Với đề tài gia đình quen thuộc, gần gũi, đặc biệt về tình mẫu tử thiêng liêng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. Được biết, “Thương ngày nắng về” sẽ bắt đầu phát sóng từ 15/11 trên kênh VTV3, sau khi “11 tháng 5 ngày” kết thúc.

Bộ phim cũng khiến nhiều khán giả liên tưởng tới mô-típ của Về nhà đi con

Trước đó, Hồng Đăng và Lan Phương đã nhiều lần hé lộ tạo hình nhân vật trong “Thương ngày nắng về”. Cả hai sẽ trở thành cặp vợ chồng trong phim.

Doãn Quốc Đam cũng có nhiều hình ảnh “nhá hàng” khiến fan háo hức.

Hà Trang