Phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy' bất ngờ rút khỏi rạp

Chiều 19/1, đại diện Galaxy - đơn vị phát hành phim Siêu lừa gặp siêu lầy - thông báo phim sẽ dời lịch chiếu sang ngày 24/3.

"Theo nguyện vọng của đạo diễn, nhà sản xuất phim và với mong muốn phát hành tại thời điểm phù hợp, tạo điều kiện cho tác phẩm được tiếp cận khán giả hơn, Galaxy xin thông báo sẽ thay đổi lịch khởi chiếu. Trước đó, phim dự định phát hành ngày 22/1 (tức mùng 1 Tết)", đại diện Galaxy cho hay.

Còn đạo diễn Võ Thanh Hòa gửi lời xin lỗi vì sự thay đổi lịch chiếu bất ngờ và mong nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của khán giả khi phim trình làng.

Siêu lừa gặp siêu lầy thay đổi lịch chiếu sang ngày 24/3. Ảnh: ĐPCC.

Việc ê-kíp Siêu lừa gặp siêu lầy đột ngột thay đổi lịch chiếu phim khiến giới chuyên môn và khán giả bất ngờ. Bởi trước đó, đạo diễn và nhà sản xuất đã tổ chức họp báo và giới thiệu phim.

Như vậy, đường đua phim Việt trong dịp Tết năm nay chỉ còn lại Nhà bà Nữ (Trấn Thành) và Chị chị em em 2 (Vũ Ngọc Đãng).

Siêu lừa gặp siêu lầy là dự án phim thuộc thể loại hài hước của Võ Thanh Hòa. Phim xoay quanh câu chuyện của Khoa (Mạc Văn Khoa) - một tên trộm đến Phú Quốc để đổi đời. Vô tình Khoa gặp Tú (Anh Tú) - tội phạm với vẻ ngoài điển trai, mưu mô. Cả hai kết thân và thực hiện nhiều phi vụ lớn nhỏ. Về sau, nhóm kết nạp hai thành viên là ông Năm (Nhất Trung) và Mã Lai (Ngọc Phước), tạo nên nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Theo Võ Thanh Hòa, Siêu lừa gặp siêu lầy là dự án dài hơi. Sau phần 1, đạo diễn sẽ triển khai tiếp phần 2 và 3. Đạo diễn Võ Thanh Hòa từng có nhiều phim đạt doanh thu tốt như Chị Mười Ba, Nghề siêu dễ, Chìa khóa trăm tỷ... Tuy nhiên, các phim kể trên đều thuộc thể loại remake. Trong khi đó, Siêu lừa gặp siêu lầy được sản xuất từ kịch bản gốc, do vậy là thử thách không nhỏ đối với nam đạo diễn.

Tâm An