Phim Việt ngập cảnh nóng hoãn ra rạp sát ngày chiếu vì chưa lọt cửa kiểm duyệt

Poster phim B4S - Trước giờ 'yêu'.

Đạo diễn Gia Nhật Linh vừa thông báo trên trang cá nhân việc B4S - Trước giờ 'yêu' do hãng phim của anh sản xuất phải dời lịch chiếu. Anh viết: "Cũng như ý tưởng của bộ phim - những tình huống éo le của các cặp đôi trước giờ 'yêu', thì bộ phim cũng có những tình huống éo le xảy đến. Hẹn mọi người một ngày không xa cho buổi ra mắt 'hừng hực' này".

Fanpage của phim cũng thông báo B4S - Trước giờ 'yêu' phải rời lịch chiếu "để hoàn thiện bản phim tốt nhất trước khi ra rạp" và hẹn khán giả một ngày sớm nhất. Tuy nhiên, nhà sản xuất hiện chưa có thông báo chính thức về thời điểm B4S - Trước giờ 'yêu' sẽ ra mắt khán giả.

Thông báo hoãn chiếu được đưa ra chỉ vài ngày trước khi bộ phim ra mắt rộng rãi vào 12/4 như dự kiến ban đầu.

Một cảnh trong phim.

Trên trang web của nhà rạp lớn nhất Việt Nam, phim được giới thiệu như sau: "B4S - Trước giờ 'yêu' sẽ bắt đầu bằng một đêm “nhớ đời” của hai nhóm bạn thân tại quán bar. Và sau đó, khán giả sẽ được theo dõi câu chuyện tình yêu của từng người trong 'đêm định mệnh' ấy".

Trailer dài hơn 2 phút của phim được tung ra cách đây vài tuần ngập cảnh nóng cũng như lời thoại nhạy cảm, đặc biệt từ "sex" được nhắc với tần suất dày đặc. Đây được cho là lý do chính khiến B4S - Trước giờ 'yêu' chưa nhận được giấy phép phổ biến phim do phải chỉnh sửa trước khi trình duyệt Hội đồng. Vì vậy tác phẩm không thể ra rạp như dự kiến ban đầu.

Theo nguồn tin của VietNamNet từ Cục Điện ảnh trưa 9/4, B4S - Trước giờ 'yêu' chưa được cấp phép ra rạp do phim có một số vấn đề phải chỉnh sửa, bao gồm cả lời thoại. Phía nhà sản xuất đã sửa các nội dung theo yêu cầu nên trong tuần này Hội đồng mới tiến hành duyệt phim.

Quỳnh An