Phong cách thời trang 'chất chơi' của Nana, nữ chính phim Mask Girl

Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) đang là dự án phim Hàn đình đám nhất thời điểm hiện tại trên Netflix, tiếp nối thành công của Celebrity (Người Nổi Tiếng).

Ra mắt quốc tế ngày 18/8, chỉ sau 1 tuần, Mask Girl nhanh chóng chứng tỏ sức hút với nhiều thành tích đáng nể. Số liệu của trang thống kê độc lập Flixpatrol cho biết tính đến ngày 25/8, phim đang giữ vị trí thứ 3 Netflix toàn cầu. Ở Việt Nam, series Hàn Quốc này liên tục on top kể từ ngày ra mắt.

Bên cạnh kịch bản gay cấn cùng khả năng nhập vai ấn tượng của dàn diễn viên, bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng nhờ sự góp mặt của Nana trong vai nữ chính Kim Mo Mi sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Tái xuất với Mask Girl, Nana gây ấn tượng với visual thăng hạng.

Nana (tên thật là Im Jin Ah, sinh năm 1991), được công chúng biết đến là thành viên nhóm nhạc After School.

Nhan sắc của nữ nghệ sĩ từng là chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Dù từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình của Nana vẫn được đánh giá cao, cô nhiều lần lọt top trong các BXH gương mặt đẹp nhất hành tinh. Nana từng lập kỉ lục khi là mỹ nhân Hàn đầu tiên giữ vị trí số 1 trên BXH sắc đẹp 2 năm liên tiếp.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m71, thân hình mảnh mai, sao nữ Mask Girl có thể biến hóa linh động nhiều phong cách thời trang. Gu thẩm mỹ của nữ diễn viên được đánh giá cao. Nana hiếm khi để người hâm mộ thất vọng trong những lần xuất hiện trước truyền thông.

Sắc vóc đáng mơ ước của mỹ nhân Mask Girl

Sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram, người đẹp thường xuyên chiêu đãi các tín đồ thời trang những trang phục được mix match cá tính, độc đáo.

Một trong những items chiếm sóng nhiều nhất trong tủ đồ thường ngày của Nana là quần jeans với các loại form dáng: Từ skinny, ống xuông cho tới ống loe, tạo ra diện mạo đa dạng.

Trong các outfit thường ngày, nữ diễn viên có cách “chơi màu” thú vị, tạo ra trải nghiệm thị giác ấn tượng.

Trong thời gian gần đây, nữ diễn viên chuộng các items mang hơi hướng Y2K như quần ống hộp, chân váy cạp trễ, baby tee, túi kẹp nách,…

Cô nàng thử thách bản thân với trang phục trẻ trung phối layer theo cách lạ mắt.

Loạt outfit của nữ diễn viên toát ra tinh thần phóng khoáng, trẻ trung.

Nữ idol kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc tích cực bắt trend, tạo ra diện mạo mang dấu ấn cá nhân cho mỗi outfit.

Thử nghiệm phong cách mới, Nana khiến khán giả thích thú với tạo hình phá cách, trẻ trung.

Mỹ nhân bắt trend quần lửng, phá cách phối với áo bánh bèo cùng túi xách tí hon.

Phong cách của Nana toát ra cá tính rất riêng, khó nhầm lẫn trong làng thời trang Hàn với tư duy "chơi màu", mix-match độc đáo.

Diệu Minh