Quang Sự nhắn nhủ khán giả: 'Có thể dùng những từ ngữ văn minh hơn được không'

Càng về cuối, phim Gia đình mình vui bất thình lình càng xuất hiện nhiều bi kịch. Đặc biệt, tình tiết nhân vật Công (Quang Sự) kiên quyết chia tay vợ khi cô mất con lần 3 đã đẩy cảm xúc của khán giả lên tới cao trào.

Không ít người dành sự chỉ trích cho nhân vật Công, ngay cả khi ở tập phim sau đó nhân vật này được tiết lộ bị ung thư nên mới có hành động tuyệt tình với vợ, khán giả vẫn không chấp nhận được những hành động của anh.

Quang Sự phải nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhân vật Công.

Chính vì thế, nhiều người tràn vào trang cá nhân của nam diễn viên, để lại những bình luận bày tỏ sự bức xúc dành cho nhân vật Công. Bên cạnh đó cũng có một số khán giả quá khích, dành những lời bình luận chưa thực sự đúng mực cho Quang Sự.

Có thể nói, Công là nhân vật phải chịu nhiều bình luận trái chiều nhất trong số những vai diễn của phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Nhân vật Công bị phản ứng nhiều nhất phim.

Trên trang cá nhân, Quang Sự đăng tải dòng trạng thái khẳng định anh luôn tôn trọng phản ứng mà công chúng dành cho nhân vật của mình:

"Mình rất trân trọng tất cả cảm xúc của quý khán giả. Luôn lắng nghe với một thái độ cầu tiến với những ý kiến, phản hồi của tất cả quý khán giả. Suy cho cùng cũng vì khán giả yêu quý nhân vật, quan tâm nhiều đến bộ phim nên mới vậy.

Mình cũng hiểu được đây là nghề làm dâu trăm họ, cũng sẽ không thể nào hài lòng hết tất cả mọi người được. Cũng rất hiểu đối tượng khán giả của phim truyền hình là rất đa dạng, từ giới tính, độ tuổi hay địa lý từ nông thôn đến thành thị, rồi môi trường, hoàn cảnh sống, tư duy...

Và đương nhiên sẽ là 5 người 10 ý, mỗi người sẽ có 1 góc nhìn, quan điểm, cảm xúc khác nhau...".

Quang Sự mong khán giả kiềm chế khi thể hiện cảm xúc dành cho nhân vật.

Tuy nhiên, Quang Sự nhắn nhủ khán giả hãy bình luận bằng ngôn từ đúng mực hơn: "Mình rất mong một bộ phận quý khán giả muốn thể hiện cảm xúc, chính kiến, suy nghĩ gì khi xem phim cũng được, nhưng chúng ta có thể dùng những từ ngữ văn minh hơn được không, thay bằng những lời chửi thề, văng tục...".

Những chia sẻ chân thành, khéo léo này đã giúp Quang Sự nhận lại nhiều đồng cảm của khán giả. Dưới bài đăng, mọi người dành cho nam diễn viên những lời động viên và ghi nhận khả năng diễn xuất của Quang Sự qua vai Công:

"Được khán giả yêu hay gét nhân vật của mình cũng chính là sự thành công rồi đó anh", "Anh vào vai nhận vật Công đạt quá, lạnh lùng, khô khan nên khán giả phản ứng vậy", "Nếu vào vai một người tệ bạc mà bị nhiều ý kiến trái chiều thì thực sự vai diễn đó của chú rất thành công đó ạ", "Minh không chửi bới gì Quang Sự cả, mặc dù mình ghét Công thậm tệ. Lần sau bạn đừng nhận đóng dạng vai này nữa nhé"...

An Nguyên