Quý tử nhà Cường Đô La 'lên đồ' đi bơi, biểu cảm 'cưng xỉu' gây sốt

Tháng 5/2023, Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử thứ hai tên Sutin cho ông xã Cường Đô La. Là "thành viên cứng" của hội ông bố "nghiện con" Vbiz, doanh nhân phố núi luôn tất bật để chăm sóc và đưa đón các nhóc tỳ đi học, đi chơi hay đi ăn.

Cường Đô La chuẩn bố bỉm khi chia sẻ hình ảnh chăm sóc các con bên trong căn biệt thự.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang vừa đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của quý tử Sutin. Trong hình ảnh được chia sẻ, con trai Cường Đô La diện trang phục áo liền quần thanh lịch, đơn giản. Nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đáng yêu với đôi mắt to tròn hai má phúng phính cùng mái tóc đen, dày. Dù chỉ mới 3 tháng tuổi, nhóc tỳ đã rất biết cách "bắt ống kính" khi có "7749 biểu cảm" cưng xỉu.

Quý tử Sutin sở hữu vẻ ngoài điển trai, đáng yêu.

Con trai út nhà Cường Đô La còn liên tục thể hiện loạt biểu cảm "cưng xỉu"

Không những thế, Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn đưa nhóc tỳ đi bơi. Theo nhiều nghiên cứu, việc đưa trẻ sơ sinh đi bơi mang đến rất nhiều lợi ích như: Giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon, tăng cường sức khỏe và sự phát triển của não bộ,.... Những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến dân tình không khỏi "xỉu up xỉu down" vì thích thú.

Hình ảnh nhóc tỳ "tập bơi" khiến nhiều người thích thú.

Diện mạo quý tử Sutin được nhận xét là "bản sao" hoàn hảo của Cường Đô La.

Trên mạng xã hội, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bình yên cùng các con. Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng rất thân thiết và yêu thương Subeo (con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà). Dù bận rộn với công việc, thế nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian để đưa đón các con đi học và phụ Đàm Thu Trang chăm sóc quý tử mới chào đời.

Cường Đô La dành thời gian để bên cạnh các con.

Tổ ấm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sau 4 năm về chung một nhà.

Tin tức Showbiz | Mở mang tầm mắt trước tiệc sinh nhật đầy mùi tiền của con gái Cường ĐÔLA | SaoStar

Mộc Anh