Ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay – nắm bắt xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên!

Sự kiện họp báo ra mắt mỹ phẩm thuần chay đạt chuẩn Hàn Quốc

Được biết, GS Cosmetic là công ty nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm từ tập đoàn Genic sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Genic là công ty nội địa đầu tiên nghiên cứu và phát triển mặt nạ có công nghệ Hydrogel và cho ra mắt thương hiệu Celderma nổi tiếng trên toàn cầu. Tại buổi họp báo, GS Cosmetic công bố ra mắt các dòng mỹ phẩm thuần chay mới nhất để hiện thực hóa mục tiêu làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên, cho làn da khỏe mạnh bền vững.

Mặt nạ tinh chất vàng Celderma làm săn chắc da và cải thiện nếp nhăn

Mỹ phẩm thuần chay, hay còn được gọi là Vegan Cosmetics, là loại mỹ phẩm mà không chứa các thành phần hóa học, không sử dụng nguyên liệu từ động vật, không thử nghiệm trên động vật, và được sản xuất trong dây chuyền riêng biệt để đảm bảo không có sự lây nhiễm từ các nguyên liệu khác, bao gồm các sản phẩm mỹ phẩm không thuần chay. Mỹ phẩm thuần chay thường sử dụng các thành phần được chiết xuất từ thực vật và khoáng chất tự nhiên.

Mặt nạ hoạt động làm dịu Cellderma Extra Calming Eye Skin Beige

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường đang trở nên nguy cơ và phong trào bảo vệ động vật đang thu hút sự quan tâm ngày càng lớn, mỹ phẩm thuần chay đã trở thành xu hướng được nhiều người ủng hộ. Bên cạnh việc đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và lành tính cao nhất, mỹ phẩm thuần chay còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường, động vật và thúc đẩy sự cân bằng trong hệ sinh thái tự nhiên, hướng tới một cuộc sống bền vững và xanh hơn.

Các sản phẩm thuần chay được GS Cosmetic công bố thuộc dòng mỹ phẩm thương hiệu Celderma, Pure Tree, Excuse My Frank, đồ trang điểm thương hiệu LipHip,… Buổi họp báo hứa hẹn sẽ có nhiều điểm nhấn khác biệt, giúp chị em Việt tiếp cận với phương pháp làm đẹp thuần chay, an toàn với sức khỏe.

Mặt nạ nâng cơ được chị em yêu thích

Thương hiệu mỹ phẩm Celderma – mặt nạ thuần chay cho làn da sáng mịn

Thương hiệu Celderma đã có 10 năm hoạt động và liên tục phát triển các dòng mặt nạ Hydrogel khác nhau bao gồm: Mặt nạ chống nắng nâng cơ, mặt nạ dưỡng ẩm da, mặt nạ mắt,… được phụ nữ thế giới tin dùng. Ngoài ra, Celderma còn có bộ dưỡng ẩm da, tăng độ đàn hồi, giúp da trắng sáng tự nhiên. Celderma đã được “tái sinh” thành một chuyên gia về mặt nạ và dưỡng da thực thụ và là thương hiệu làm đẹp tin cậy của chị em trong suốt những năm qua.

Mặt nạ thuần chay thương hiệu Celderma đã có mặt tại Việt Nam và được chị em ưa chuộng

Thương hiệu Celderma hứa hẹn mang đến dòng sản phẩm thuần chay mới, được nghiên cứu và sản xuất đạt chuẩn Hàn Quốc. Celderma trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực Mặt nạ dưỡng da Hydrogel và mặt nạ giấy của K-Beauty. Celderma cam kết các sản phẩm mới 100% thuần chay, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào, lành tính cho tất cả mọi làn da. Tất cả thông tin về thành phần đều được minh bạch, sản phẩm không chứa cồn và hương liệu. Celderma mong muốn trở thành sự lựa chọn tin cậy và an toàn cho mọi loại da. Ngoài ra, bộ sản phẩm thuần chay của Celderma cũng có bao bì tối giản, thân thiện với môi trường.

Được biết, bộ mỹ phẩm thuần chay của Celderma bao gồm: Sữa rửa mặt, mặt nạ chuyên biệt, kem dưỡng da,… Bộ mỹ phẩm này không chỉ giúp khách hàng cải thiện tình trạng da của mình mà còn mang lại cảm giác thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Những sản phẩm này đang trở thành những lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty Cổ phần Phát triển Hoàng Dương

Hotline : 0969623929 - 0936332327

Ship hàng toàn quốc

Website : https://gsvn.vn/

465 Nguyễn Văn Cừ , Phường Bồ Đề, Gia Lâm , à Nội