Rạp phim Hà Nội 'khai hỏa': Hai siêu phẩm cực hot chính thức cháy vé?

Sau hơn 9 tháng tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các rạp chiếu phim tại Hà Nội đã chính thức mở cửa đón khách trở lại vào ngày 10/2.

Rạp phim Hà Nội chính thức hoạt động trở lại từ ngày 10/2. Ảnh: Hải Nguyễn

Trong thời gian tới khán giả Hà Nội sẽ được thưởng thức hàng loạt phim như: "1990", "Trạng Tí phiêu lưu ký", "Chìa khóa trăm tỷ", "Đấu trường âm nhạc 2"…

Theo ghi nhận, ở các cụm rạp lớn ở Hà Nội, một số phim bom tấn, tiêu biểu như "Spider Man: No Way Home" gần như đã kín chỗ cho những suất chiếu giờ vàng vào buổi tối.

Các cụm rạp lớn ở Hà Nội rơi vào tình trạng "cháy vé"

Một số bộ phim Việt như: "Chìa khóa trăm tỷ", "Bẫy ngọt ngào"... đều có lượng đặt vé "một chín một mười". Thậm chí "Chuyện ma gần nhà" dù 11/2 mới công chiếu nhưng cũng gần như đã cháy vé tại các cụm rạp Hà Nội.

Vé xem "Chuyện ma gần nhà" lúc 20h35 ở rạp CGV Vincom Trần Duy Hưng đã không còn vị trí đẹp

Nhiều người hâm mộ điện ảnh dự đoán bộ phim này sẽ còn tiếp tục gây "bão” phòng vé tại Hà Nội trong 2-3 tuần tới, nếu rạp phim vẫn tiếp tục được hoạt động bình thường.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, các cụm rạp như CGV, Rạp chiếu phim quốc gia, BHD... đều sẵn sàng và đảm bảo công tác phòng chống dịch trước ngày mở cửa đón khách trở lại.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong ngày đầu tiên, các hoạt động phòng chống dịch, vệ sinh, kiểm tra trang thiết bị tại rạp chiếu phim trên địa bàn Hà Nội đều diễn ra nghiêm túc. Tại cổng vào các rạp, khu vực bán vé đều dán mã QR để phục vụ việc khai báo y tế của khách hàng.

Bạch Dương