Sắp phát sóng phim về thân phận người lao động nghèo lên phố mưu sinh

Hình ảnh phim "Làng trong phố"

Câu chuyện phim Làng trong phố bắt đầu với việc hồ nuôi cá của Mến và Hiếu bị xã thu lại để chuẩn bị mặt bằng xây dựng một nhà máy. Trong khi Mến tiếp tục ở lại quê thì Hiếu quyết định sẽ lên thành phố cùng vợ là Hoài - lúc này đang làm việc tại một nhà máy may. Bằng lối suy nghĩ đơn giản, Hiếu cho rằng sẽ nhanh chóng kiếm được việc làm rồi cả gia đình sẽ sớm ổn định.

Thế nhưng với một người không bằng cấp, không chuyên môn, lại nóng nảy như Hiếu thì cuộc sống trên thành phố khổ khăn hơn nhiều. Không chỉ không tìm được việc, Hiếu còn va chạm với Hùng, trưởng chuyền nơi Hoài làm việc. Rồi Hiếu vô tình quen Nhung, em gái Hùng và gây ra những hiểu làm khiến Hoài ghen tuông. Nhung thậm chí còn chuyển về ở cùng khu trọ với vợ chồng Hiếu, Hoài. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng căng thẳng…

Phim "Làng trong phố" quy tụ nhiều diễn viên trẻ được khán giả yêu thích như Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Tiến Lộc, Trần Vân…

Từ câu chuyện của Hiếu, Làng trong phố khắc họa câu chuyện xóm trọ, nơi những con người vì mưu sinh phải xa quê, xa gia đình lên thành phố. Mỗi người trong họ đều mang theo ước mơ có được một tương lai tốt đẹp, nhưng họ phải đối mặt với những cám dỗ, cạm bẫy và cả những thủ đoạn. Có người may mắn thì tìm được hạnh phúc, nhưng cũng có những người thiếu bản lĩnh rồi sa ngã. Nhưng sau tất cả, bao trùm lên xóm trọ là tình người, tình bạn, sự sẻ chia, thấu hiểu và đùm bọc lẫn nhau.

Phim Làng trong phố do NSƯT Nguyễn Mai Hiền đạo diễn, có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Tiến Lộc, Trần Vân… Phim sẽ lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/7.

P.V