Sôi nổi hội thi trưng bày 'Ẩm thực quê hương'

Ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải Nhất cho đại diện CĐCS Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh.

Đây là một trong các hoạt động hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28.6 và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024 (diễn ra từ 1-30.6).

Với chủ đề “Gia đình: nguồn lực và trách nhiệm trong phòng, chống bạo lực gia đình”, hội thi nhằm tuyên truyền rộng rãi đến đoàn viên, người lao động trong việc giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình; khẳng định vai trò to lớn của gia đình trong xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người về đạo đức, lối sống lành mạnh và kỹ năng ứng xử trong gia đình.

Đến với hội thi, 17 đội đã lựa chọn các món ăn đa dạng, đậm chất quê hương ba miền. Các mâm cơm trang trí đặc sắc cùng những thuyết minh mộc mạc, giản dị, các đội thi đã đem lại không khí sôi động tại hội thi.

Ban tổ chức hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng đội thi đạt giải nhất.

Kết quả, Giải nhất thuộc về CĐCS Công ty TNHH Kuo Yuen Tây Ninh; 2 giải nhì thuộc về CĐCS Công ty TNHH Hansae TN và CĐCS Công ty TNHH Dệt may Rise Sun Hồng Kông (Việt Nam); 3 giải ba thuộc về CĐCS Công ty TNHH Winga Việt Nam, CĐCS Công ty TNHH A&J Việt Nam và CĐCS Công ty TNHH Dệt Sợi Continental.

Ban tổ chức còn trao 11 giải khuyến khích cho các đội tham gia hội thi. Tổng giải thưởng gần 20 triệu đồng.

Các món ăn được trưng bày hấp dẫn, đậm chất quê hương tại hội thi.

Dịp này, các CĐCS phối hợp đơn vị sử dụng lao động thăm hỏi, tặng quà, khám sức khỏe sinh sản, bệnh nghề nghiệp cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; biểu dương gia đình nữ đoàn viên tiêu biểu; thăm, gặp gỡ và tặng quà cho gia đình nữ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có chồng hoặc vợ mất do Covid-19 trong khu công nghiệp, khu chế xuất.

Tâm Giang