Song Hye Kyo tâm sự về nghề diễn, cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành gần 30 năm

Theo Harper's Bazaar, Song Hye Kyo "ra mắt được 27 năm, không dựa vào nhan sắc để gây chú ý mà chọn những kịch bản mới mẻ thử thách bản thân, đẩy sự nghiệp lên đỉnh cao".

Gần 30 năm gắn bó cùng nghề diễn, Song Hye Kyo nói đó không phải là điều dễ dàng. Cô cho biết: "Tôi đã gặp nhiều thời điểm khó khăn trong nghề, thậm chí từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, nhưng rồi tôi nghĩ mình vượt qua được. Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi, cũng như những người đang mong chờ những gì tôi có thể làm. Năng lượng tích cực của họ khiến tôi làm việc chăm chỉ hơn".

Diễn viên tâm sự, như tất cả, cô cũng là con người bình thường, đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng suy nghĩ tích cực trong những thời điểm khó khăn. Trò chuyện với những người tốt xung quanh cũng có thể mang lại cho cô nhiều năng lượng và áp lực sẽ biến mất.

Song Hye Kyo chia sẻ quan điểm của cô về những thay đổi diện mạo: "Tôi thích cả tóc dài và tóc ngắn nhưng gần đây, tôi nghĩ tóc ngắn hợp với mình hơn. Khi đóng phim, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là diễn xuất, tuy nhiên phong cách cũng đóng một vai trò lớn trong việc thể hiện nhân vật. Vì vậy, tôi cố gắng thay đổi ngoại hình theo nhân vật. Khi các yếu tố như kiểu tóc và phong cách trang phục gần với nhân vật, tôi có cảm giác mình thực sự hóa thân thành nhân vật đó".

Trong buổi trò chuyện với tờ báo, Song Hye Kyo nhắc đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp, fan, đặc biệt là mẹ: "Mẹ tôi, người luôn là nguồn sức mạnh của tôi". Diễn viên cũng nhắc đến thú cưng Ruby. "Nó tên là Ruby, chú chó cho tôi rất nhiều sức mạnh, năng lượng tích cực. Tôi gọi bé là 'thiên thần của tôi'. Tôi thích đưa Ruby đi nghỉ mát bên bờ biển hoặc vùng núi, thậm chí đã cùng 'bé' đi du lịch đến New York, chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp".

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với "Ngọn gió Đông năm ấy", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Trái tim mùa Thu", Hậu duệ Mặt trời", "Boyfriend"...

Song Hye Kyo được đánh giá cao về một số vai diễn gần đây.

(theo Ngôi sao)