Song Hye Kyo và Lee Min Ho công khai hẹn hò, đàng trai còn tinh tế gắp thức ăn cho người yêu?

Lee Min Ho và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiều nhất ở Hàn Quốc. Cả hai đều sở hữu địa vị vững chắc trong giới, giá trị thương mại và tài nguyên phim ảnh luôn ở hàng top.

Nguyên nhân khiến Lee Min Ho được ghép đôi với đàn chị là bởi nam diễn viên từng khẳng định Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình. Đồng thời, ông hoàng châu Á cũng thể hiện sự mong ngóng ngày được “nên duyên” với tiền bối trên màn ảnh. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền ảnh chụp từ buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi.

Cụ thể, trên mạng xã hội vừa lan truyền khoảnh khắc Lee Min Ho và Song Hye Kyo cùng đi ăn thịt nướng. Dù là ảnh đen - trắng nhưng người xem vẫn nhìn rõ “visual” đỉnh cao của cặp đôi. Song Hye Kyo gây chú ý với mái tóc dài xõa một bên vai, còn Lee Min Ho thì diện trang phục đơn giản, có tác dụng giữ ấm. Nam thần họ Lee cũng được khen khi để lộ sống mũi cao vút vạn người mê.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Lee Min Ho và Song Hye Kyo.

Hình ảnh mới của cặp đôi gây sốt trên các diễn đàn sau khi được lan truyền. Trong đó, đông đảo khán giả đặt nghi vấn rằng liệu họ có đang hẹn hò bí mật hay không. Nếu vậy, những ai mong cặp đôi “về chung một nhà” nay đã có lý do để ăn mừng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, các fan lâu năm của Song Hye Kyo và Lee Min Ho đã tràn vào đính chính rằng đó chỉ là ảnh ghép mà thôi.

Song Hye Kyo đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính ở độ tuổi U50, sau cuộc hôn nhân ồn ào với Song Joong Ki.

Dù khá hụt hẫng trước sự thật đau lòng này nhưng khán giả vẫn không quên dành lời khen cho sự đẹp đôi của Song Hye Kyo và đàn em. Đồng thời, họ đặt kỳ vọng vào ngày hai diễn viên hạng A của Hàn Quốc có cơ hội hợp tác với nhau trong một dự án phim ảnh.

Trong thời gian tới, Lee Min Ho sẽ cho ra mắt 2 bộ phim truyền hình, đó là Ask The Stars, đóng cùng Gong Hyo Jin và Pachinko phần 2. Còn đối với Song Hye Kyo, cô vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn chính thức cho màn tái xuất sau The Glory. Trước đó, có thông tin cô từ chối kịch bản The Price Of Confession vì không tìm được tiếng nói chung với nhà sản xuất.

Tôn Nghệ Trân