Song Joong Ki muốn có con sớm, ngầm thừa nhận nguyên nhân ly hôn Song Hye Kyo

Sau khi công khai kết hôn và có con với mỹ nhân ngoại quốc Katy Louise Saunders, Song Joong Ki luôn là đề tải thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Trung Quốc, nam diễn viên đã có những chia sẻ về việc lên chức bố.

Song Joong Ki đã chia sẻ nhiều về việc lên chức bố.

Theo đó, Song Joong Ki cho biết: “Trở thành một người cha là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi luôn mơ về ngày mình được làm bố. Tôi thực sự yêu cha tôi và đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ ông. Chính vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn mong muốn trở thành một người cha tốt như ông ấy.

Song Joong Ki lo lắng liệu mình có thể trở thành một người cha tốt.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng bày tỏ tâm trạng phức tạp khi lần đầu lên chức cha: “Đôi khi, tôi lo lắng về việc liệu mình có thể trở thành một người cha tốt hay không và tôi đã thảo luận chủ đề này với vợ mình mỗi ngày. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được”.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn tại Liên hoan phim Cannes 2023, Song Joong Ki không giấu được niềm hạnh phúc khi nói về vợ con: “Gần đây có nhiều tin vui. Sẽ có nhiều điều tốt đẹp trong tương lai, ví dụ như sự ra đời của một đứa trẻ. Thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho việc chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Tôi sẽ nhanh chóng kết thúc công việc tại Cannes và trở về nhà sớm để ở bên vợ”.

Song Joong Ki đến Cannes nhưng chỉ mong sớm kết thúc công việc để về với vợ con.

Những chia sẻ này của Song Joong Ki khiến cư dân mạng liên tưởng đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của nam diễn viên và Song Hye Kyo. Có vẻ nguyên nhân ly hôn của cặp đôi thực sự là về vấn đề con cái. Trong khi Song Joong Ki luôn mong muốn có con thì ngược lại, vợ cũ lại ưu tiên cho sự nghiệp diễn xuất.

Anh Tú