Style đời thường đối lập trên phim của nữ phụ sang nhất Celebrity

Lee Chung Ah đang là một trong những nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng sau khi đảm nhiệm vai diễn "chị đẹp" sang chảnh, quyền lực trong bộ phim đình đám Celebrity. Hóa thân vào vai 1 phu nhân giàu có với xuất thân tài phiệt, nữ diễn viên đã khiến người xem không khỏi trầm trồ với những bộ cánh thanh lịch, đẳng cấp.

Lee Chung Ah gây sốt với vai diễn phu nhân trong Celebrity

Tuy nhiên, đối lập hoàn toàn với trên phim, thời trang ngoài đời của Lee Chung Ah lại vô cùng trẻ trung và cá tính. Có thể thấy, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài cực cool cùng những chiếc áo oversize dáng rộng hay áo croptop, đi kèm với các phụ kiện như mũ, túi mang form dáng thể thao, năng động.

Cô cũng rất ưa chuộng các mẫu quần dáng rộng, quần túi hộp đang rất trendy, hot hit hiện nay. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen với gu thời trang ấn tượng cùng khả năng phối đồ tốt.

Phong cách đời thường cá tính, trẻ trung của Lee Chung Ah

Khác với những đôi giày cao gót điệu đà, nữ tính trong phim, Lee Chung Ah ngoài đời lại khá ưa chuộng các mẫu giày thể thao. Bên cạnh đó, việc theo đuổi phong cách đậm chất đường phố, hiện đại đã giúp Lee Chung Ah "hack tuổi" trông thấy. Nhìn những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên, không ai nghĩ cô đã gần 40 tuổi.

Lee Chung Ah "hack tuổi" đáng kể với gu thời trang năng động

Linh An