'Đệ nhất vedette' Anh Thư quyến rũ ở tuổi 42

Thuở đầu thập niên 2000, Nguyễn Thị Anh Thư được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, xếp chung hàng ngũ cùng Thanh Hằng và Xuân Lan. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng nét ngoài quyến rũ, đậm chất điện ảnh đã giúp người đẹp sinh năm 1982 có cơ hội trở thành gương mặt độc quyền của nhiều nhà mốt danh tiếng.

Bước vào giai đoạn hoàng kim, cô được nhiều nhà thiết kế tin tưởng và trao gửi vị trí chủ chốt trên các sàn diễn thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với thần thái và lối trình diễn được lòng đông đảo tín đồ thời trang, chân dài sinh năm Sài thành được ưu ái gọi với tên “đệ nhất vedette”.

Bề dày kinh nghiệm thực chiến và sự nổi tiếng tại thị trường quốc tế đã giúp Anh Thư ngày càng được khẳng định vị thế trong làng mẫu. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn được xem là biểu tượng mẫu mực, truyền cảm hứng cho các thế hệ sau.

Bước sang độ tuổi tứ tuần, siêu mẫu Anh Thư thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp khỏe khoắn và đầy quyến rũ. Theo thông tin cập nhật, người đẹp đang sở hữu số đo hình thể 86-60-96 cm và cân nặng trong khoảng 50kg.

Không bó buộc bản thân theo phong cách thời trang tuổi trung niên, Anh Thư thoải mái ướm cho mình đa dạng thiết kế từ màu sắc đến kiểu dáng. Nhìn qua tủ áo tham dự sự kiện, có thể thấy, nàng mẫu dành sự ưu ái cho những bộ cánh cắt xẻ độc đáo giúp tôn lên đường cong hình thể.

Với lợi thế chiều cao và nước da trắng mịn màng, các mẫu mã có phần thân dưới xẻ tà cao, cộc tay hay kiểu cách dây mảnh đều nhận được sự yêu thích của cô. Không chỉ đề cao tính thời thượng, hợp mốt trong trang phục, dàn phụ kiện kim hoàn cũng được Anh Thư chọn lựa kĩ với tiêu chí đồng điệu tạo hình.

Song song, người đẹp Sài thành cũng nhấn nhá gam màu mới cho hình ảnh cá nhân với những bản phối croptop kết hợp chân váy. Điểm xuyết cho tạo hình, cô không quên diện thêm mẫu áo blazer nhuộm sắc đỏ nổi bật. Trong ảnh, đôi chân chắc khỏe cùng đường cơ bụng số 11 của Anh Thư được hội chị em nhiệt tình “xin vía”. .

Ngoài những thước ảnh lung linh trên sàn diễn hay phim trường, gu thời trang thường nhật của “đệ nhất vedette” cũng được đánh giá cao.

Mỗi bận xuống phố, Anh Thư yêu thích phối cho mình những items nhuộm gam màu đơn giản, trung tính cũng như đảm bảo độ thoải mái trong quá trình vận động.

Nhìn những bộ ảnh đời thường, có ý kiến cho rằng người đẹp ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, sẽ khó đoán tuổi thật nếu cô không tiết lộ bản thân đã chạm ngõ tuổi 42.

Đặc biệt, tinh thần không ngại “lăn xả” để cho ra khoảnh khắc mãn nhãn của cô rất được lòng người hâm mộ.

Xuân Dung