Sự thay đổi của người mẫu có gương mặt đẹp

Ngày 29/7, New York Post đưa tin người mẫu Thylane Blondeau diện trang phục áo tắm màu hoa oải hương vui chơi trên biển Saint Tropez, nước Pháp. Nguồn tin nói Blondeau tạm gác mọi công việc để nghỉ dưỡng. Thời gian qua cô đã bận rộn nhiều với các dự án thời trang.

Chuyến đi còn có bạn trai mới và bạn bè của Blondeau. Trước đây, cô hẹn hò với DJ người Pháp Milane Meritte nhưng cả hai đã chia tay. Nổi tiếng từ bé nên mọi sự thay đổi của Blondeau đều được quan tâm. Hiện tại, cô có vẻ ngoài trưởng thành và gợi cảm.

Thylane Blondeau sinh năm 2001, là con gái của cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và nữ diễn viên kiêm MC truyền hình Véronika Loubry. Năm 4 tuổi, cô bé lần đầu bước lên sàn diễn cho nhà thiết kế người Pháp Jean Paul Gaultier. Sau đó, Blondeau được Dolce & Gabbana, Babylos... săn đón.

Theo Vogue, chỉ mới 10 tuổi, Blondeau đã vượt nhiều đàn chị để có suất lên bìa tạp chí danh giá nhất thế giới. Ngoài ra, các hợp đồng quảng cáo độc quyền với thương hiệu mỹ phẩm và quần áo cũng về tay người đẹp này. Năm 2018, ở tuổi 17, cô đã sáng lập nhãn hàng thời trang riêng Heaven May.

Truyền thông đã ưu ái gọi Thylane Blondeau là "cô bé đẹp nhất thế giới". Đến năm 2018, một lần nữa chuyên trang TC Candler vinh danh chân dài nước Pháp ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất. Với trang cá nhân 4,2 triệu lượt theo dõi, cô cũng là IT girl được yêu thích trên Instagram.

Nhiều nhận xét cho rằng vẻ đẹp hoang dại, cá tính pha gợi cảm của Blondeau là sự kết hợp hoàn hảo từ Paris Jackson và người mẫu Victoria's Secret Barbara Palvin.

Blondeau đọ sắc với đàn chị Elle Fanning trong buổi chụp hình cho tạp chí. Ở tuổi 20, cô chủ yếu làm người mẫu ảnh cho Chanel, Ralph Lauren, Lacoste và Dolce & Gabbana, không tham gia diễn catwalk như trước vì chiều cao hạn chế (1,68 m).

Giới chuyên môn đặt kỳ vọng Blondeau sẽ trở thành Kate Moss thứ hai - một cựu siêu mẫu "nấm lùn" nhưng làm khuynh đảo làng mốt quốc tế. Thậm chí, những ông lớn của ngành thời trang còn dự đoán khả năng Blondeau tỏa sáng hơn cả tiền bối.

Quốc Minh

Ảnh: Thylane Blondeau