Tạo hình hồng y của bạn gái Tiêu Chiến đẹp thế nào mà lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba?

Sau bao ngày mong đợi, dự án Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn đóng chính đã được lên sóng. Vừa chiếu, bộ phim này đã thu về loạt thành tích khủng và nhanh chóng “đè bẹp” các tác phẩm chiếu cùng thời điểm. Ngoài Tiêu Chiến, nữ chính Nhậm Mẫn cũng nhận được sự chú ý của khán giả.

Trong những tập đầu, Nhậm Mẫn nhận phải nhiều lời chê bai của khán giả. Có ý kiến cho rằng ngoại hình của cô nàng không đẹp, thậm chí còn thua xa nữ phụ Vương Sở Nhiên. Tuy nhiên, nàng tiểu hoa này lại được nhận xét là có diễn xuất tốt, những phân cảnh đối diễn với Tiêu Chiến đều khiến người xem ấn tượng.

Dù ngoại hình của Nhậm Mẫn trên phim bị chê bai, thế nhưng tấm poster của cô nàng lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong hình ảnh này, gương mặt nàng tiểu hoa trông thanh tú với đôi mắt long lanh ngấn lệ. Bộ trang phục đỏ nổi bật giúp người tình màn ảnh của Tiêu Chiến trông cuốn hút hơn hẳn. Trong Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn cũng còn rất nhiều tạo hình trang phục đỏ khác.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đem tạo hình này của Nhậm Mẫn ra so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba. Mới đây, bộ phim An Lạc Truyện cũng đã tung ra một loạt poster mới. Nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) nổi bật với bộ trang phục đỏ rực rỡ. Nhan sắc nàng mỹ nữ Tân Cương khiến dân tình không thể rời mắt. Hay cả tạo hình hồng y của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng được đặt lên bàn cân so sánh.

Có ý kiến cho rằng, dù khi lên phim nhan sắc Nhậm Mẫn không bằng cả Địch Lệ Nhiệt Ba và bạch Lộc, thế nhưng hình poster lại chẳng hề kém cạnh. Thậm chí, có ý kiến cho rằng poster của Nhậm Mẫn trông còn cuốn hút hơn hẳn hai đàn chị.

Hiện tại, Ngọc Cốt Dao đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Hạ Băng