Tập hợp cảnh khóc của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn: Diễn xuất thế nào mà được khen?

Mặc dù đã kết thúc nhưng Tinh Hán Xán Lạn hiện vẫn đang là tựa phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trở lại với tác phẩm cổ trang thứ hai trong năm 2022 sau Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư dường như đã có bước chuyển mình thuận lợi cùng Tinh Hán Xán Lạn. Diễn xuất của cô nàng trong bộ phim này cũng được khán giả đánh cao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ nổi lên một video tổng hợp lại các cảnh khóc của Triệu Lộ Tư đã từng xuất hiện trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Ngay sau khi đoạn video được tung ra, diễn xuất Triệu Lộ Tư cũng nhanh chóng nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả, đặc biệt là trong những cảnh khóc đau thương.

Vốn không được đánh giá cao về diễn xuất ở những tác phẩm trước, Triệu Lộ Tư bị khán giả nghi ngờ rất nhiều về năng lực sau khi thông báo tham gia đóng chính Tinh Hán Xán Lạn. Tuy nhiên, sau khi phim được lên sóng, Triệu Lộ Tư lại không ít lần khiến khán giả bất ngờ vì khả năng diễn xuất tiến bộ, những cảnh khóc của cô nàng cũng được đánh giá cao vì đem lại cảm giác chân thực và giàu cảm xúc.

Một số bình luận của khán giả:

- Không phải fan nhưng mà thấy phim này thấy Triệu Lộ Tư diễn tốt lắm luôn ấy, kiểu rất tự nhiên, dễ thương ra dễ thương, đau khổ ra đau khổ.

- Thả Thí Thiên Hạ thấy gồng quá, cảm giác cô này không hợp đóng mấy vai nữ cường, diễn mấy vai như thế này lại thấy tự nhiên hơn hẳn.

- Triệu Lộ Tư phim này diễn cảnh khóc thấy cảm xúc thật, có cảnh khóc ra được cái chất ấm ức mà nức nở luôn ấy.

- Tiến bộ thấy rõ hoặc do đúng sở trưởng nhưng công nhận Tinh Hán Xán Lạn là thành công lớn của Triệu Lộ Tư trong năm nay ấy nhỉ.

Hiện diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn tiếp tục là chủ đề nóng trên các mạng xã hội, phần lớn khán giả đã dành sự khen ngợi cho Triệu Lộ Tư với màn thể hiện ấn tượng trong hai phần phim Tinh Hán Xán Lạn.

Bình Thanh