Thần thái tươi tắn của Thu Quỳnh sau khi tuyên bố làm mẹ đơn thân

Quỳnh cách đây không lâu bất ngờ tuyên bố bản thân trở thành mẹ đơn thân lần hai trước thềm sinh nở. Ngay sau đó, cô lập tức lên tiếng nói rõ thêm về quyết định của bản thân để tránh hiểu lầm không đáng có: "Đừng "bi kịch hóa" hai từ "Đơn Thân". Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật. Tôi vẫn là mẹ đơn thân, một người phụ nữ hai con độc thân".

Trong sáng ngày 9/4, nữ diễn viên chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh đời thường khi đi dạo phố. Cô hào hứng nói thêm: "Tháng mới rực rỡ! Mùng 1 hoan hỉ, vui vẻ nhé chúng mình! Yêu thương. Yêu thương". Khi ngắm nhìn những khoảnh khắc mới nhất của Thu Quỳnh, nhiều khán giả phát hiện cô nàng đã thay đổi mái tóc thông qua việc cắt tóc mái thưa. Xuyên suốt các tấm hình, người đẹp đều nở nụ cười tràn đầy sức sống, thể hiện tâm trạng ổn định.

Hình ảnh mới nhất của Thu Quỳnh. Ảnh: FBNV

Nhan sắc của Thu Quỳnh khi mang bầu lần hai ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: FBNV

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen tới Thu Quỳnh: "Thích năng lượng của chị quá. Em luôn yêu mến chị, xinh đẹp, tài giỏi, bản lĩnh ạ", "Chúc hai mẹ con luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé", "Để tóc mái trẻ quá Quỳnh ơi, mẹ bầu xinh đẹp"...Trước những bình luận tích cực, nữ diễn viên đều lặng lẽ "thả tim" và đáp lại một số ý kiến từ những người bạn thân thiết.

Thu Quỳnh diện váy rộng rãi có tông màu đỏ rực nhưng không hề bị "dìm". Ảnh: FBNV

Ở tấm hình này, Thu Quỳnh vui vẻ "đập tan" tin đồn sửa cằm: "Cằm gia truyền nhà mình thì trăm kg vẫn không hết được". Ảnh: FBNV

Phương Vy