Thêm một Hoa hậu Việt diện váy áo thùng thình, giấu dáng

Thời gian gần đây, cái tên ạm Hương liên tục lọt vào tầm quan sát của công chúng. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục bị soi diện váy áo thùng thình, giấu dáng. Không những vậy, từng có thời gian, Phạm Hương còn vắng mặt trên mạng xã hội, ít khi đăng tải hình ảnh đời thường.

Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn Phạm Hương đang mang thai lần 3. Tin đồn này đã được "nổ ra" từ thời điểm tháng 5/2024 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nàng hậu gốc Hải Phòng cho biết bản thân bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Riêng về tin đồn mang thai lần 3, Phạm Hương vẫn giữ im lặng, không đưa ra phản hồi hay lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Phạm Hương gần đây chăm diện váy áo thùng thình.

Đã từ bỏ hào quang, sang Mỹ định cư được nhiều năm nhưng sức hút của Phạm Hương dường như vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Cô cũng là một trong số những hoa hậu Việt hiếm hoi duy trì được sức hút sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Dù vậy, công chúng vẫn không khỏi tiếc nuối khi Phạm Hương "từ bỏ cuộc chơi" còn khá sớm khi tên tuổi của cô đang phất lên "như diều gặp gió". Những năm 2016 - 2017 được thời điểm vàng của Phạm Hương khi cô liên tục phủ sóng khắp các sự kiện giải trí, tham gia những gameshow, chương trình truyền hình thực tế "ăn khách".

Tuy nhiên, năm 2018, Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ định cư. Tại xứ người, cô viên mãn bên chuyện tình nhỏ với ông xã cùng 2 con và phát triển sự nghiệp người mẫu, kinh doanh riêng. Phạm Hương sống trong biệt thự sang chảnh, thường xuyên dát nhiều hàng hiệu đắt đỏ và được ông xã cưng chiều hết mực. Công chúng liên tục réo gọi Phạm Hương trở về quê nhà, tái xuất showbiz nhưng cô dường như vẫn chưa có ý định này.

Tie Nguyên