Thời trang lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng Việt Nam

Bộ sưu tập mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Đó là hình ảnh của áo dài, nón lá, tàu hỏa Bắc Nam, vịnh Hạ Long, bánh mỳ, phở, cơm bụi vỉa hè… Các thiết kế được sáng tạo bởi họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa - Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault.

Bộ sưu tập gồm 8 họa tiết tôn vinh văn hóa Việt

"Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi", họa sĩ Clementine Brault chia sẻ.

Với họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn, việc thực hiện các thiết kế này là cơ hội để giúp mọi người hiểu hơn về một Việt Nam đổi mới, sáng tạo. "Với tôi, Việt Nam là một đất nước có văn hóa đa dạng, đặc sắc mà nhiều người chưa khám phá hết. Từ góc nhìn của một người trẻ Việt, bằng ngôn ngữ hội họa, tôi muốn mang những điểm thú vị này đến với nhiều người hơn nữa, cả những bạn bè quốc tế để có thể góp phần đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp nơi", anh nói.

P.V