Tiệc trao sash Miss Grand International 'lộ sạn', sai thông tin Á hậu Minh Nhàn

Tối ngày 6/10, dàn thí sinh Miss Grand International 2023 đã có mặt tại một địa điểm sang trọng tại Hà Nội, chính thức tham gia tiệc trao sash, chuẩn bị bước vào giai đoạn "chạy đua" cho ngôi vị cao quý.

Vốn sở hữu nền tảng học vấn tốt, khả năng giao tiếp trôi chảy cùng IELTS 8.0, Á hậu Minh Nhàn đảm nhiệm MC cho chương trình. Đây là lần thứ 2 nàng hậu được giao trọng trách đặc biệt này.

Á hậu Minh Nhàn sở hữu học vấn khủng. (Ảnh tổng hợp)

Á hậu Minh Nhàn đảm nhận vị trí MC cho bữa tiệc trao sash cho các thí sinh Miss Grand International 2023. (Ảnh chụp màn hình)

Song, khi chân dài xứ Huế xuất hiện, tổ chức Miss Grand International lại bất ngờ đưa sai thông tin về cô. Thay vì ghi danh hiệu Á hậu 2 - Miss Grand Vietnam 2023, Minh Nhàn lại bị tuột xuống vị trí Á hậu 3. Dù chỉ là một sai sót nhỏ nhưng chi tiết này đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Tổ chức MGI ghi sai thông tin của Á hậu Minh Nhàn. (Ảnh chụp màn hình)

Tại buổi tiệc trao sash, loạt thí sinh Miss Grand International 2023 diện trang phục "chặt chém", đội vương miện và trình làng khả năng catwalk điêu luyện trên bậc thang. Đại diện đến từ Việt Nam là Lê Hoàng Phương đã có phần thể hiện khá thu hút và nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ khán giả.

Lê Hoàng Phương thu hút với phong cách make up đậm. (Ảnh tổng hợp)

Lê Hoàng Phương vẫn sáng bừng dù đứng cạnh chiến binh "nghìn máu" đến từ Venezuela. (Ảnh tổng hợp)

Lê Hoàng Phương xuất hiện với trang phục trong suốt, đính đá kết hợp cùng kiểu trang điểm đậm, tô son màu đỏ tươi nổi bật, khoe trọn visual sắc sảo. Đứng cạnh đại diện Venezuela - nơi được mệnh danh là cường quốc nhan sắc bậc nhất thế giới song Lê Hoàng Phương vẫn không bị lép vế và vẫn bừng sáng tại mọi khung hình.

Tie Nguyên