Tim Cook nói gì sau khi uống cà phê trứng 65.000 đồng ở Hà Nội?

Chia sẻ với Tiền Phong, quản lý nhà hàng Madam Hiền (Hà Nội) cho biết cô và nhân viên đều bất ngờ khi Cook – CEO Apple - ghé qua và thưởng thức món cà phê trứng tại đây.

“Chúng tôi nhận lịch đặt bàn của một đơn vị truyền thông cách đây 2 tuần. Tuy nhiên, danh tính vị khách đều giữ kín. Khoảng 10 phút trước khi CEO Tim Cook xuất hiện, chúng tôi mới biết thông tin”, chị ễn Hoàng Yến, quản lý nhà hàng chia sẻ.

Cận cảnh nhà hàng nơi Tim Cook thưởng thức món cà phê trứng. Ảnh: Trọng Tài.

Theo chị Hoàng Yến, diva ỹ Linh và con gái có mặt từ sớm, ăn sáng rồi trang điểm. Khoảng 10h30, Tim Cook xuất hiện.

“Chúng tôi từng đón tiếp Đại sứ Pháp, cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel, cựu Thủ tướng Pháp Jean-Pierre Raffarin... Dù rất phấn khích, tôi dặn nhân viên tiết chế, giữ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tránh làm phiền đến khách”, chị nói.

Món cà phê trứng Tim Cook thưởng thức có giá 65.000 đồng. Ảnh: Trọng Tài.

Cũng theo chị Yến, vị CEO có cuộc trò chuyện với mẹ con ca sĩ Mỹ Linh khoảng 30 phút. Họ cùng thưởng thức món cà phê trứng, hạt hướng dương.

“Sau khi thưởng thức cà phê trứng, CEO Tim Cook nói: ‘I love egg coffee’. Diva Mỹ Linh khen cà phê trứng không có vị tanh, khá đặc biệt. Chúng tôi đã dùng một chút rượu để đánh tan vị tanh của trứng”, chị Hoàng Yến cho hay.

Nhà hàng từng đón tiếp Đại sứ Pháp, cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel, cựu Thủ tướng Pháp Jean-Pierre Raffarin... Ảnh: Trọng Tài.

Trao đổi thêm với Tiền Phong, anh Quang Minh – nhân viên phục vụ kể khoảnh khắc CEO Tim Cook lưu lại nhà hàng diễn ra khá nhanh.

“Chúng tôi chỉ chào hỏi bình thường và không xin chụp ảnh lưu niệm vì tránh làm phiền tới khách. Thời điểm đó, nhà hàng khá đông khách nhưng không ồn ào. Khách của nhà hàng đều tế nhị và giữ sự riêng tư cho CEO Tim Cook”, anh Quang Minh nói.

Người này cho biết đội vệ sĩ của CEO Tim Cook khá nghiêm ngặt: “Họ có 6 người, 2 người bảo vệ vòng ngoài, 2 người vòng trong và 2 người ở bên cạnh. Họ cũng cùng thưởng thức món cà phê trứng và dành lời khen ngợi”.

Cũng trong ngày 15/4, Tim Cook đăng hình ảnh ngồi trò chuyện cùng Mỹ Linh và Mỹ Anh tại à Nội. Ông viết: "Xin chào Việt Nam. Xin cảm ơn nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì sự chào đón nồng nhiệt. Và tôi yêu món cà phê trứng”.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, CEO Tim Cook làm việc tại Việt Nam trong 2 ngày. Dự kiến, ông sẽ gặp gỡ nhiều nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên và có một số hoạt động liên quan tới giáo dục. Trong thông báo mới từ Apple, CEO Tim Cook gọi Việt Nam là một đất nước sôi động và xinh đẹp.

“Tôi vô cùng hào hứng khi được tới đây kết nối với các sinh viên, nhà sáng tạo và khách hàng, hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm nên những điều phi thường”, CEO Apple chia sẻ.

Đỗ Quyên - Trọng Tài