Top 5 bí quyết chăm sóc da khi tham gia các hoạt động thể thao

Tẩy trang

Quá trình tập luyện thể dục thể thao khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi hơn nhằm giúp điều hòa lại nhiệt độ trong cơ thể. Trang điểm vào lúc này có thể khiến da trở nên bí bách hơn, cùng với đó là mồ hôi, bụi bẩn tích tụ gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Tẩy trang trước khi tập luyện thể dục thể thao giúp da được thông thoáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả

Chọn quần áo phù hợp

Khi tập luyện thể dục thể thao, nhiều người vẫn thường cho rằng chỉ cần ưu tiên các loại quần áo rộng, thoáng và có kiểu dáng hợp thời trang. Tuy nhiên, một số môn thể thao như yoga, aerobic hay pole dance vốn phải thực hiện nhiều động tác, tư thế thì các loại quần áo ôm sát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi đó, trang phục thoáng mát và có độ co giãn tốt sẽ giúp bạn dễ dàng vận động hơn khi chạy bộ hay đạp xe.

Lựa chọn loại quần áo phù hợp giúp vận động thoải mái và tập luyện hiệu quả hơn - Ảnh: Nhà Đẹp Số

Chống nắng đầy đủ

Khi tham gia những môn thể thao ngoài trời, làn da sẽ phải đối mặt với vô số tác động xấu đến từ môi trường xung quanh. Lựa chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn 1 cách hiệu quả. Bạn nên bắt đầu bôi kem từ 15 đến 20 phút trước khi ra nắng và bôi lại sau mỗi 2 tiếng để làn da có thể được bảo vệ tối đa.

Không chạm tay lên mặt và các vùng da bị thương

Bàn tay là nơi trú ngụ của vô số vi khuẩn do phải tiếp xúc với rất nhiều vật thể trong sinh hoạt hàng ngày. Khi chạm tay lên mặt, các vi khuẩn, bụi bẩn cũng sẽ theo đó bám lên da và gây ra tình trạng mụn viêm. Đặc biệt, trong quá trình vận động, chơi thể thao bị trầy xước, việc chạm tay vào vết thương còn có thể dẫn đến nhiễm trùng.

Sử dụng kem dưỡng da đa năng Diabetegen

Được nghiên cứu và phát triển với công thức sáng tạo đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu tại Châu Âu, kem dưỡng da đa năng Diabetegen là giải pháp thế hệ mới giúp hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ 24/7 cho làn da của bạn trong mọi hoạt động thể thao.

Diabetegen - giải pháp thế hệ mới giúp chăm sóc và bảo vệ làn da mọi lúc, mọi nơi

Sở hữu đến 22 loại thành phần đắt giá, nổi trội nhất trong đó chính là nguồn Sữa non Colostrum kết hợp cùng Nano bạc dạng keo có tác dụng hỗ trợ chăm sóc và phục hồi các vấn đề về da như: làm dịu các vết trầy xước, vết thương hở do té ngã, va chạm, vết bỏng, dưỡng ẩm cho vùng da bị cháy nắng, da khô nứt, kháng khuẩn, tái tạo da và ngăn ngừa hình thành vết sẹo.

Kem dưỡng da đa năng Diabetegen được công nhận là sản phẩm lành tính, an toàn để sử dụng cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao yêu thích mà không cần lo ngại các vấn đề về da nữa vì đã có vệ sĩ Diabetegen bên cạnh.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại https://diabetegen.vn/