Trần Phi Vũ nên duyên với tình màn ảnh của Tiêu Chiến

Hé lộ phim mới của ần Phi Vũ

Dự án cổ trang Hiến Ngư (tên gốc: Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ) của Trần Phi Vũ vừa thông báo đóng máy, trên mạng đã xuất hiện thông tin về bộ phim tiếp theo nam diễn viên trẻ tham gia.

Theo đó, tác phẩm lần này Trần Phi Vũ góp mặt thuộc thể loại đô thị hiện đại của Youku, có tên Ăn Cơm, Chạy Bộ và Yêu, dự kiến khai máy vào nửa cuối tháng 5/2024. Về phía nữ chính của phim, có nguồn tin tiết lộ sẽ do Trang Đạt Phi đảm nhận.

Rộ tin Trần Phi Vũ hợp tác cùng "tình màn ảnh" của Tiêu Chiến - Trang Đạt Phi trong phim mới.

So với các hoa đán hiện nay của làng giải trí Trung, Trang Đạt Phi không phải cái tên quá nổi bật, đặc biệt là đối với khán giả nước ngoài. Theo Baidu, Trang Đạt Phi sinh năm 2001, theo học Khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2012, khi cô mới chỉ 10 tuổi, đã được đạo diễn Trương Dương để mắt tới và giao cho vai phụ trong bộ điện ảnh Lão Nhân Nguyệt.

Cuối năm 2023, Trang Đạt Phi trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội sau khi dân tình hay tin nữ diễn viên nên duyên cùng "đỉnh lưu đoạn tầng" êu Chiến ở bộ điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu, vai Hoàng Dung.

Giới thiệu thêm về dự án Ăn Cơm, Chạy Bộ Và Yêu, phim chuyển thể từ tiểu thuyết Tôn Thờ Tiền Bạc của tác giả Trần Chi Dao, do đạo diễn Vu Trung Trung cầm trịch (tác phẩm tiêu biểu: Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Mùa Hè Của Hồ Ly...). Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ chính Đinh Chi Đồng và nam chính Cam Dương.

Trước thông tin Trần Phi Vũ kết đôi cùng Trang Đạt Phi trong phim mới, tính đến hiện tại chính chủ và đoàn phim chưa đưa ra phản hồi nào. Tuy nhiên, về phía netizen, họ tỏ ra khá hào hứng và ủng hộ màn hợp tác này của hai ngôi sao trẻ, cũng mong chờ NSX sớm ngày quan tuyên.

Trần Phi Vũ vừa mới bật lên nhờ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thì bất ngờ dính phải scandal ảnh nhạy cảm. Nam diễn viên mới chỉ vừa quay trở lại đóng phim cách đây không lâu.

Nhan sắc trong trẻo của Trang Đạt Phi, nữ diễn viên bắt đầu được khán giả quan tâm sau khi nên duyên cùng Tiêu Chiến trong Anh Hùng Xạ Điêu.

Anh Tú