Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang: Tổ chức Hội thi Tìm kiếm tài năng nghề ẩm thực

Ngày 13-4, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang phối hợp với Hội Đầu bếp Nha Trang và Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex tổ chức Hội thi Tìm kiếm tài năng nghề ẩm thực "Hương vị của biển" lần thứ 4 - năm 2024.

Ông Nguyễn Doãn Thành - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho đại diện 2 đơn vị phối hợp tổ chức hội thi.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Hiệu trưởng nhà trường trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Hội thi có 32 đội tham gia, trong đó có 16 đội là sinh viên của Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang và 16 đội đến từ Hội đầu bếp Nha Trang và các tỉnh: Lâm Đồng, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Định. Mỗi đội tham dự 2 phần thi: Chế biến món ăn và món tráng miệng; thuyết trình tác phẩm dự thi. Kết quả, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba, 18 giải khuyến khích và 4 giải phụ cho các đội với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Dịp này, một số doanh nghiệp trao học bổng cho học sinh, sinh viên của trường với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

Đại diện doanh nghiệp (bên phải) trao tượng trưng học bổng cho trường.

Hội thi là dịp để nhà trường giới thiệu, quảng bá hình ảnh, hoạt động của các ngành nghề đào tạo du lịch, tạo sân chơi cho học sinh, sinh viên giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp với các chuyên gia.

Thi chế biến món ăn.

Tư vấn tuyển sinh giới thiệu về các ngành đào tạo của trường.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho gần 1.000 học sinh từ các trường THPT, THCS trên địa bàn tỉnh. Học sinh có dịp tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu môi trường học tập và các ngành nghề đào tạo của trường.

K.D