Trương Triết Hạn không bị 'phong sát', đây là bom tấn đang ăn chửi nhiều nhất vì làm 1 chuyện không ai khác dám làm!

Vào tối ngày 4/11, thông tin Trương Triết Hạn được giải oan về vụ "phong sát" toàn diện trước đó đã khiến cộng đồng mạng sôi sục. Sau nhiều tháng gửi đơn và bằng chứng khiếu nại lên Quảng Điện Trung Quốc, giờ đây fan của Trương Triết Hạn đã nhận được văn bản xác minh có đính kèm mộc đỏ, trong đó khẳng định chưa từng có lệnh "phong sát" nam tài tử.

Trương Triết Hạn không có văn bản "phong sát" như đồn đoán

Thực chất vốn dĩ Trương Triết Hạn chưa từng nhận được lệnh "phong sát" nào từ phía trên, chỉ ở ẩn vì scandal chấn động. Song, hàng loạt thương hiệu đã đồng loạt hủy hợp đồng, xóa dấu vết của ngôi sao Như Ý Phương Phi. Gần đây, có một bộ phim còn đi tiên phong trong việc loại bỏ hoàn toàn hình ảnh của Trương Triết Hạn, thay thế gấp bằng người khác. Đó là bom tấn điện ảnh hoành tráng 1921 quy tụ hàng chục nghệ sĩ hàng đầu.

Hình ảnh Trương Triết Hạn trong phim...

... được thay bằng Nghê Hàn Tận

Cho đến hiện tại, Trương Triết Hạn có không ít phim chưa lên sóng, thế nhưng chỉ có mỗi 1921 thực hiện việc thay thế anh thành người khác. Giờ đây khi tình thế đã lật ngược, nhiều fan đã có động thái mắng chửi, chỉ trích bộ phim hấp tấp, phủ nhận công sức của nam diễn viên đối với bộ phim. Thậm chí điều kì lạ là bộ phim 1921 ra rạp vào ngày 1/7, tức trước khi Trương Triết Hạn gặp scandal hơn 1 tháng. Tuy nhiên mãi về sau thì phim mới tiến hành xóa mặt nam diễn viên. Điều này lại khiến khán giả càng thêm khó hiểu và hoang mang.

1921 quy tụ nhiều sao lớn như cặp Trấn Hồn Chu Nhất Long - Bạch Vũ

Lưu Hạo Nhiên, Vương Tuấn Khải

Triệu Lộ Tư cũng góp vui một vai nhỏ

Giờ đây khi đã có văn bản khẳng định không có sự "phong sát" đối với Trương Triết Hạn, nhiều fan nhận ra thông tin của anh chàng trên Douban vẫn chưa hồi phục trở lại. Vì vậy chưa biết liệu Trương Triết Hạn có thể sớm trở lại màn ảnh hay không.

Nguồn ảnh: Tổng hợp