Tủ đồ hiệu tiền tỷ của Ngọc Trinh vẫn phải chào thua nữ nghệ sĩ này

ọc Trinh được mệnh danh là một trong những quý cô sưu tầm đồ hiệu "bậc nhất showbiz Việt". Với khối đồ hiệu chứa trong một căn phòng rộng rãi như "mê cung", nữ hoàng nội y vẫn phải chịu thua "phú bà Vbiz" Lý Nhã Kỳ về khoảng "chơi" đồ hiệu.

Không lâu trước đây, Ngọc Trinh từng "gây sốc" khi khoe bên trong căn biệt thự có giá trị lên tới 24 tỷ đồng có hẳn một kho đồ hiệu cực đắt đỏ. Bên trong không gian căn phòng này, người đẹp Tiền Giang bày biện đủ thứ đồ hiệu từ túi xách, quần áo, giày dép, phụ kiện... có giá trị cao.

Bên trong căn biệt thự trị giá 24 tỷ của Ngọc Trinh là một căn phòng đồ hiệu có giá trị "không phải dạng vừa".

Trước đây, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những chiếc video "đập hộp và bốc giá" đồ hiệu trên kênh Youtube cá nhân. Đôi khi cùng một thiết kế nhưng người đẹp không ngần ngại chi hơn trăm triệu để tậu về những chiếc túi với màu sắc khác nhau chỉ để dễ phối đồ.

Tuy nhiên, căn phòng "vạn người mê" này hình như vẫn chưa "thấm" với "tủ" đồ hiệu như mê cung của ý Nhã Kỳ. Chỉ tính riêng khu vực "tủ" giày của "mợ chảnh" đã trên dưới 300 đôi với đủ màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên "khoe" căn phòng đồ hiệu "ăn đứt" Ngọc Trinh.

Không chỉ giày, bộ sưu tập túi hiệu của Lý Nhã Kỳ cũng thuộc hàng top với hơn 400 chiếc túi đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Được biết, riêng phần "tủ" túi hàng hiệu này đã có giá trị hơn 30 tỷ đồng.

Ngoài ra, "phú bà Vbiz" cũng không ngần ngại chi tiết cho những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ hay thậm chí là thiết kế riêng để trưng diện khi tham gia các sự kiện giải trí. Bất động sản, biệt thự, xe sang, kim cương,... dường như Lý Nhã Kỳ chẳng thiếu một thứ gì.

Thái Trinh