Từ Hy Đệ ngày ăn một bữa để giữ dáng

Theo ETToday, xuất hiện tại một sự kiện quảng bá, Từ Hy Đệ tiết lộ gần đây cô chỉ ăn một bữa mỗi ngày, vào khoảng 15-16h. "Thức ăn của tôi chủ yếu là rau luộc, vài lát thịt bò, đậu phụ... Tôi vẫn phải nạp đủ chất, nhất là protein. Buổi tối sẽ có cảm giác đói, đây là điều khó tránh khỏi. Tôi thường xem phim để phân tâm và uống chút collagen rồi đi ngủ", bà mẹ ba con cho biết.

Sắc vóc Từ Hy Đệ ở tuổi 44.

Em gái Từ Hy Viên còn tiết lộ thói quen uống nước ấm mỗi ngày, gần như không bao giờ đụng đến nước lạnh, có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng thường xuyên khiêu vũ, chạy bộ. Cô tin endorphin tiết ra sau khi vận động giúp cơ thể sảng khoái, tâm trạng cũng được cải thiện, nhờ vậy xua tan căng thẳng trong cuộc sống thường ngày đồng thời đốt cháy calo dư thừa, giảm tích mỡ.

Là người có cơ địa dễ bị tích nước, phù nề nên Từ Hy Đệ càng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vận động, giúp cơ thể ra mồ hôi, đào thải luợng nước dư thừa. Cô cho biết ngay cả khi nấu ăn, cô cũng tranh thủ nhún nhảy, vặn eo. Gần đây, người đẹp mua máy xông hơi, hỗ trợ cơ thể ra mồ hôi, đào thải độc tố hiệu quả hơn.

Nhờ vóc dáng gọn gàng cùng gu thời trang năng động, Từ Hy Đệ thường được khen trẻ trung hơn tuổi thật.

Từ Hy Đệ, sinh năm 1978, là ca sĩ, MC Đài Loan, nổi tiếng với show Khang Hy đến rồi. Cô được mệnh danh là Tiểu S, còn chị gái Từ Hy Viên là Đại S. Bên cạnh công việc trong làng giải trí, Hy Đệ cũng phụ giúp ông xã Hứa Nhã Quân kinh doanh. Cặp vợ chồng hiện có ba con gái.