Vợ chồng Cardi B đeo túi Hermès đôi

Ngày 23/7, Cardi B đăng ảnh cùng chồng Offset dạo phố. Cặp sao mang theo những chiếc túi Hermès Birkin đắt đỏ, phối họa tiết rằn ri.

Cardi B cùng Offset phối đồ đồng điệu với túi xách Hermès. Ảnh: Iamcardib.

Cardi B chọn mẫu túi kích cỡ 35 cm phù hợp với phong cách của cô. Trong khi đó, Offset phối đồ cùng chiếc túi Birkin mang kích thước lớn hơn.

Cardi B và chồng diện áo thun kèm quần shorts rằn ri giống nhau. Nữ ca sĩ mặc áo thun trắng tay ngắn, phối nhiều mảng màu phía trước. Cô đội mũ xô màu tím, mang hoa tai tròn, vòng tay vàng cùng giày cao gót có quai xoắn ốc của Bottega Veneta.

Trong khi đó, Offset kết hợp mũ lưỡi trai, áo tay dài cùng giày sneakers đồng màu cam rực rỡ.

Cardi B là tín đồ của dòng túi Birkin. Nữ ca sĩ thường xuyên trưng bày bộ sưu tập túi có giá từ 40.000 USD đến hơn 100.000 USD trên mạng xã hội.

Cardi B sưu tập rất nhiều chiếc túi xách Birkin với màu sắc và họa tiết đa dạng. Ảnh: Iamcardib.

Sở hữu nhiều mẫu túi đắt giá, Cardi B từng vấp phải bình luận xúc phạm mang hàm ý phân biệt chủng tộc, cho rằng cô làm giảm giá trị của món đồ hàng hiệu.

Nữ ca sĩ trả lời bình lận: "Tại sao các bạn lại hỏi những rapper nữ liệu họ có thể mua túi từ cửa hàng Hermès không? Các bạn không làm điều này với những người nổi tiếng da trắng. Vậy tại sao các bạn phải hỏi chúng tôi".

Cardi B từng tặng túi Hermès màu hồng cho con gái Kulture vào ngày sinh nhật. Nữ rapper tặng Megan Thee Stallion chiếc túi được thiết kế riêng sau khi ca khúc WAP của cả 2 đạt vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard vào tháng 8/2020.

Tiểu Võ