Vợ hay dỗi, ông chồng 'siêu lầy' nảy ra cách đối phó có 1-0-2

Theo lẽ thường tình, cách các ông chồng phản ứng khi bị vợ dỗi thường sẽ là: Tỉ tê xin lỗi, chủ động làm lành trước; hoặc không, dỗi lại cho vợ biết tay. Tuy nhiên, người đàn ông trong câu chuyện này lại có cách trị thói hay dỗi của vợ vô cùng độc đáo, gọi là "siêu lầy" cũng chẳng sai.

Khi bị vợ dỗi và từ chối giao tiếp trong nhiều ngày trời, ông chồng siêu lầy này quyết định "phá hỏng" gần như toàn bộ đồ dùng trong nhà, từ điều khiển tivi cho tới bồn cầu hay bóng đèn phòng tắm.

Thậm chí, anh còn biết nhắm vào điểm yếu "chí mạng" của vợ, chính là chiều cao có phần khiêm tốn mà đem cất hết đồ đạc cô thường dùng vào những vị trí ở tít trên cao.

Nhìn xem, đây là những gì ông chồng "siêu lầy" này làm để buộc vợ phải mở lời nói chuyện với mình

Cách tư duy vấn đề của ông chồng này khá đơn giản: "Làm hỏng" mọi thứ trong nhà, vợ bất lực, đành phải mở lời nhờ vả và thế là hai người chấm dứt tình trạng chiến tranh lạnh.

Chia sẻ bí kíp "trị vợ hay dỗi" trên tài khoản MXH cá nhân, ông chồng chia người xem làm 2 phe: Cánh đàn ông - những người ra sức ngưỡng mộ, ủng hộ cách làm có phần táo bạo này; và "Hội phụ nữ" - những bà vợ vừa cứng đầu vừa lắm chiêu.

Phần lớn bình luận của những người dùng là phụ nữ trong bài đăng của ông chồng này đều khẳng định nước đi ấy sẽ chẳng mấy hiệu quả.

"Mấy cái này tôi sửa trong 1 nốt nhạc, 1 nốt không xong thì 10 nốt. Đừng hòng lừa được phụ nữ tụi tôi, nhất là khi chúng tôi đang bực. Các anh quá ngây thơ rồi" - Một người phụ nữ chia sẻ.

"Không xem được tivi thì dùng laptop, điện thoại chứ có gì khó đâu. Còn bồn cầu, đèn phòng tắm ấy hả? Gọi người tới sửa trong phút mốt là xong" - Một người phụ nữ khác khẳng định.

"Cách này chỉ áp dụng được với những cặp vợ chồng chưa có con thôi, chứ có con rồi thì người đầu tiên bù lu bù loa lên khi điều khiển tivi, đèn phòng tắm hỏng,... sẽ là con bạn đấy chứ chẳng phải vợ bạn đâu" - Một người dùng khác chỉ ra điểm yếu "chí mạng" trong cách "trị vợ dỗi" của ông chồng này.

Từ những chia sẻ của cộng đồng mạng, có thể thấy rằng cách xử lý thông minh nhất mà đàn ông nên lựa chọn khi bị vợ dỗi... chính là thôi, mình xuống nước và làm lành trước đi! Bởi suy đi tính lại, thực hiện đủ chiêu trò, chẳng những không làm vợ nhanh hết dỗi, có khi còn phải đi dỗ cả vợ lẫn con không chừng.

Tóm lại, đừng bao giờ coi thường sự cứng đầu của phụ nữ vì phái đẹp thời nay sống độc lập và chủ động hơn nhiều rồi!

Hình tượng người hùng shipper Nguyễn Đăng Văn phục dựng bằng AI