Vừa lên sóng, phim mới của Thành Nghị đã lập thành tích khủng

Sau Trầm Vụn Hương Phai, mới đây Thành Nghị tái xuất màn ảnh nhỏ với một dự án cổ trang khác mang tên Liên Hoa Lâu. Trong dự án lần này, chàng mỹ nam 9x hợp tác cùng Tiêu Thuận Nghiêu, Tăng Thuấn Hy, Trần Đô Linh. Vừa lên sóng, Liên Hoa Lâu đã lập thành tích khủng và nhận về vô số lời khen ngợi của khán giả.

Theo đó, vừa lên sóng được 90 phút Liên Hoa Lâu đã cán mốc nhiệt 6000 trên nền tảng iQIYI. Và chỉ sau 18 tiếng phim đã chạm mốc nhiệt 8500 và được đánh giá là có nhiệt độ ngang ngửa với bộ phim Trường Phong Độ (Tống Dật – Bạch Kính Đình đóng) lên sóng trước đó. Ngoài ra, Liên Hoa Lâu vừa phát sóng đã có 17,35 triệu đạn mạc (hậu trường, trailer và phim).

Các chỉ số ngày đầu đều cho thấy Liên Hoa Lâu là một bộ phim chất lượng và đáng xem trong thời gian này. Bộ phim được đánh giá là mới lạ giữa một rừng phim ngôn tình lên sóng thời gian gần đây. Cảnh đánh võ đã mắt, cốt truyện cô đọng, diễn xuất tự nhiên không bị gượng gạo. Bên cạnh đó, kỹ xảo của phim cũng được đầu tư tốt, rất đáng xem.

- Công nhận là Liên Hoa Lâu rất đáng xem, võ hiệp kết hợp cùng phá án không mới mẻ nhưng lại khá nổi bật khi lên sóng hiện tại.

- Diễn xuất của cả ban am chính rất tốt, xem mà đã con mắt.

- Những cảnh đánh nhau cũng ổn quá trời, có thể vực lại dòng phim võ hiệp ngày xưa đấy chứ.

- Thành Nghị nhận Liên Hoa Lâu là đúng rồi, xem phim mãn nhãn lắm, đánh nhau cũng tốt nữa.

- Phim không khai thác tuyến tình cảm nam nữ nhiều nên không bị lẫn với các bộ cổ trang chiếu gần đây.

Hiện Liên Hoa Lâu do Thành Nghị đóng chính vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ.

Hạ Băng