Danh tính chồng sắp cưới 'không phải dạng vừa' của siêu mẫu Thanh Hằng

Thời gian gần đây, Thanh Hằng liên tục có động thái chia sẻ đầy tinh tế về ngày trọng đại của mình.

Được biết, nữ siêu mẫu đình đám sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 10 năm nay. Đặc biệt, chồng của Thanh Hằng còn có profile được nhận xét là "không phải dạng vừa đâu".

Anh tên Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, là nhạc trưởng, từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga.

Dù Nhật Minh sinh ra trong gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật nhưng từ bé anh đã được mẹ hướng theo con đường âm nhạc.

Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5.

Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng.

Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TPHCM.

Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt dự án âm nhạc khủng của nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

Trước đó, vào tối 28/9, rất đông người hâm mộ đã rần rần gửi lời chúc mừng khi Thanh Hằng bất ngờ đăng ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào như cô dâu mới.

Đặc biệt, nàng siêu mẫu đình đám còn khoe khéo chiếc bánh kem có dòng chữ: "The best day of my life (Tạm dịch: Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi)".

Đúng 1 ngày sau đó, cô nàng tiếp tục đăng ảnh zoom cận bàn tay đeo 2 chiếc nhẫn kim cương, phía sau là bộ váy màu trắng được đính kết lộng lẫy trông như váy cưới.

Hiện rất đông người hâm mộ cũng như nhiều sao Việt đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày Thanh Hằng chính thức lên xe hoa làm vợ người ta.

Thanh Hằng sinh năm 1983, cô sở hữu gương mặt đẹp cá tính cùng vóc dáng chuẩn siêu mẫu. Nhờ những lợi thế ấy nên năm 2002, Thanh Hằng đăng quang "Hoa hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh".

Với đôi chân dài 1m12 hiếm có, Thanh Hằng đã nhanh chóng là cái tên sáng giá và liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá, trở thành "chị đại" của làng mẫu Việt.

Bên cạnh đó, cô tham gia rất nhiều chương trình thời trang lớn và liên tục là vedette trên sàn catwalk. Suốt nhiều năm theo nghề, Thanh Hằng luôn giữ được "độ hot" của mình.

Tuệ An