Xốn mắt vì cảnh nóng của nữ chính Hospital Playlist ở phim mới: Chủ động 'đè ngửa' nam thần, xong xuôi lại bị bỏ rơi

Shin Hyun Bin là nữ diễn viên theo đuổi phong cách kín đáo, trẻ trung, sau vai diễn ở Hospital Playlist, khán giả càng khắc sâu hơn hình ảnh một nữ cô nàng với vẻ ngoài mộc mạc, giản dị. Chẳng ai ngờ Hospital Playlist hết chưa lâu, Shin Hyun Bin đã lột xác đầy táo bạo ở phim mới, thậm chí còn có luôn cả cảnh nóng.

Cụ thể, trong những diễn biến gần đây của Hình Bóng Của Tôi, Shin Hyun Bin đã có một cảnh giường chiếu với nam chính Kim Jae Yeong. Cụ thể trong phân đoạn này, nhân vật của Hyun Bin - Hae Won rất ấm ức vì chồng mình dù đã mất trí nhớ nhưng vẫn rất quan tâm đến tiểu tam. Cô đã giải quyết sự ấm ức bằng cách ân ái với chồng mình. Cảnh giường chiếu tuy không quá táo bạo nhưng lại rất cảm xúc, nhất là sau đó, Hae Won bị chồng bỏ lại sau khi "hành sự".

Hình Bóng Của Tôi là bộ phim đánh dấu màn lột xác ngoạn mục của Shin Hyun Bin, từ nữ bác sĩ hiền lành, đơn thuần sang một cô gái đầy bí ẩn, nội tâm vô cùng phức tạp. Đáng tiếc bộ phim này không thành công về mặt rating cũng không thực sự được khán giả quốc tế quan tâm.

Nguồn: Tổng hợp