3 thành viên của Stray Kids gặp tai nạn giao thông, tình trạng sức khỏe giờ ra sao?

JYP Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo về việc 3 thành viên Stray Kids là Lee Know, Hyunjin và Seungmin gặp tai nạn giao thông đã khiến nhiều người lo lắng. Trong bài viết, công ty chủ quản cho biết:

"Trên đường trở về ký túc xá sau khi hoàn thành lịch trình của ngày 20/09 (thứ Tư), phương tiện đưa đón thành viên Lee Know, Hyunjin và Seungmin của Stray Kids đã xảy ra một vụ va chạm nhẹ".

Nguyên văn bài thông báo của JYP.

Theo đó, 3 thành viên Stray Kids và những nhân viên đi cùng xe đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Mặc dù không ai bị thương nặng và chỉ bị đau cơ hay bầm tím nhưng họ vẫn cần phải nghỉ ngơi một thời gian .

Người hâm mộ đều mong 3 chàng trai nhanh chóng hồi phục sau tai nạn.

Do đó, lịch trình tham dự Milan Fashion Week được sắp xếp từ trước của Lee Know và Hyunjin sẽ bị hủy bỏ. Buổi phát sóng trực tiếp mừng sinh nhật vào ngày 22/9 của Seungmin cũng sẽ không diễn ra.

Bên cạnh đó, lịch biểu diễn của 8 chàng trai Stray Kids tại Global Citizen Festival ở New York diễn ra vào sáng ngày 24/9 (theo giờ Việt Nam) sẽ thay đổi sang nhóm nhỏ 3RACHA gồm bộ ba Bang Chan, Changbin và Han.

Lịch trình của nhóm nam nhà JYP phải thay đổi để đảm bảo sức khỏe cho ba thành viên đang bị thương.

Bộ ba 3RACHA lên đường khởi hành sang New York chuẩn bị cho buổi diễn ở Global Citizen Festival.

Người hâm mộ đang cùng nhau lên nền tảng Bubble, gửi lời động viên các thành viên, hi vọng các chàng trai sẽ tận dụng thời gian nghỉ ngơi và sớm trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Thu Trang