4 năm thân thiết bên nhau từ phim đến ngoài đời của Việt Anh - Quỳnh Nga

Việt Anh - Quỳnh Nga vướng ồn ào đã hẹn hò từ năm 2019. Nghi vấn xuất phát từ việc hai người thường xuyên ngồi cạnh nhau, có những cử chỉ thân thiết khi chụp ảnh cùng với nhóm bạn diễn viên nổi tiếng. Trong bộ phim "Sinh tử" đóng chung, cặp đôi có những phân cảnh nóng, thân mật khá tự nhiên và ăn ý.

Bên cạnh đó, thời gian chia tay tình cũ của hai người cũng gần nhau, nhiều điểm chung khiến netizen nghi vấn hẹn hò dù chính chủ nhiều lần phủ nhận. Sau đó, mỗi lần Quỳnh Nga và Việt Anh xuất hiện chung tại sự kiện, đứng chung một khung hình, cũng như mọi động thái trên mạng xã hội của cả hai đều bị cộng đồng mạng "soi kỹ".

Trước những tin đồn này, cả 2 đều không che giấu mà vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lẫn những cuộc gặp gỡ có bạn bè chung.

Việt Anh - Quỳnh Nga cũng không né tránh, tạo khoảng cách hay ngại có những tương tác khá tình tứ khi chụp ảnh chung như khoác tay, ôm eo.

Năm 2020, Việt Anh và Quỳnh Nga bất ngờ tung ra bộ ảnh thân mật như một cặp tình nhân thực thụ: Mặc đồ đồng điệu, đi dạo ngắm cảnh, nhìn nhau âu yếm, vuốt tóc, chạm má, nắm tay,... Tưởng rằng đây là động thái công khai chuyện tình cảm nhưng thực chất đây là bộ ảnh quảng cáo mà Việt Anh và Quỳnh Nga hợp tác.

Trước những ồn ào tình ái, Quỳnh Nga vẫn khẳng định mình đang độc thân.

Còn Việt Anh thì úp mở: "Nếu như sau này Việt Anh và Quỳnh Nga yêu nhau thì đó cũng là bình thường và là câu chuyện của sau này, khi mà cả hai đều là những người độc thân. Nhưng mà ít nhất điều đó chưa có ở thời điểm hiện tại".

Đỗ Quyên (th)