Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ

Trong dịp này, Tỉnh đoàn Hòa Bình cũng đã phối hợp với các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp trong tỉnh huy động nguồn lực xây mới và tu sửa hơn 20 ngôi nhà cho các gia đình; trao hàng nghìn suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng. Các cấp bộ đoàn tiến hành hàng trăm ngày công lao động làm đẹp cảnh quan môi trường trong khu vực đài, nhà bia tưởng niệm liệt sỹ, nghĩa trang liệt sỹ, tu sửa các phần mộ liệt sỹ; hoa dâng mộ liệt sỹ và đồng loạt tổ chức hoạt động "Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ" vào tối ngày 26/7/2021 tại tất cả nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm trong toàn tỉnh.

Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình là nơi yên nghỉ của 200 liệt sỹ.

Đoàn lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện ủy, UBND huyện Yên Thủy cùng các tổ chức đoàn thể, các đoàn viên viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Các đoàn viên thanh niên kính cẩn dâng hương tại mộ phần các liệt sỹ trong Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, tối 26/7/2021.

Đại diện Tỉnh đoàn Hòa Bình, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động, Thương binh-Xã hội trao tặng các phần quà tới các bệnh binh.

Trao tặng Ngôi nhà nhân ái trị giá gần 200 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Chung có hoàn cảnh khó khăn tại xóm Lành Anh, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Đại diện Tỉnh đoàn Hòa Bình, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động, Thương binh-Xã hội trao tặng các phần quà tới các bệnh binh nhân.

Chị Nguyễn Thị Chung xúc động cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đảng ủy, UBND huyện Yên Thủy trong buổi nhận nhà nhân ái.

Trọng Đạt (TTXVN )