5 phim Hàn bị hủy chiếu

Prometheus là bộ phim được mong đợi khi có sự tham gia của hai diễn viên Ha Ji Won và Jin Goo. Phim thậm chí được giới thiệu có kinh phí lớn lên tới 30 tỷ won (khoảng 26,3 triệu USD vào thời điểm đó). Tuy nhiên, Ha Ji Won quyết định bỏ vai vì lịch quay Prometheus bị thay đổi so với dự kiến ban đầu. Jin Goo cũng thông báo không tiếp tục tham gia dự án. Sau quá trình thảo luận, đài MBC quyết định hủy bỏ lịch phát sóng bộ phim. Ảnh: Vogue.

Theo kế hoạch ban đầu, School 2020 phát sóng vào tháng 8/2020. Phim có sự tham gia của Kim Yohan và Ahn Seo Hyun. Tuy nhiên, một số xung đột bắt đầu nảy sinh khi cha của Ahn Seo Hyun đưa ra những yêu cầu quá đáng với nhà sản xuất. Ahn Seo Hyun sớm bị loại khỏi dàn diễn viên. Ê-kíp sản xuất sau đó thảo luận việc giao vai nữ chính cho Kim Sae Ron. Ảnh: Fansite.

Tuy nhiên, đài KBS quyết định hủy bỏ kế hoạch thực hiện School 2020 vì những tranh cãi trước đó khiến hình ảnh của loạt phim School trở nên tiêu cực. Đến năm 2021, loạt phim học đường được sản xuất trở lại với sự tham gia diễn xuất của Kim Yo Han, Cho Yi Hyun. Ảnh: KBS.

Four Sons là bộ phim truyền hình do Park Hae Jin và Nana đảm nhận vai chính. Quá trình sản xuất phim sớm gặp trục trặc vì công ty sản xuất đưa ra những yêu cầu vô lý và không trả lương cho nhân viên. Bộ phim khởi quay từ cuối năm 2017 và dự kiến lên sóng vào đầu năm 2018. Nhưng lịch quay liên tục bị trì hoãn nên chỉ 4 tập được hoàn thiện sau nhiều tháng. Sau đó, rất nhiều diễn viên, bao gồm nữ chính Nana quyết định từ bỏ bộ phim. Diễn viên Park Hae Jin thậm chí đệ đơn kiện công ty sản xuất Four Sons. Ảnh: Top Star News.

So I Married An Anti-Fan có sự tham gia của Sooyoung nhóm nhạc SNSD và Choi Tae Joon. Ban đầu, đội ngũ sản xuất phim không thể tìm được đài truyền hình chấp nhận phát sóng phim. Do đó, bộ phim của thành viên nhóm SNSD không được phát trên sóng truyền hình. Sau gần 3 năm bị “đắp chiếu”, phim được phát trên mạng qua web Naver TV vào năm 2021. Tuy nhiên, phim cũng không gây được tiếng vang. Ảnh: Naver TV.

Phim truyền hình Wolf dự kiến có 16 tập nhưng bị hủy chiếu chỉ sau 3 tập. Quá trình quay phim trì hoãn do một số diễn viên bị thương, chẳng hạn nam diễn viên chính Eric. Ê-kíp thông báo Wolf tiếp tục quay và phát sóng sau khi các thành viên hồi phục. Tuy nhiên, việc trì hoãn kéo dài khiến bộ phim bị hủy chiếu vĩnh viễn. Ảnh: Tumblr.

Minh Hạo