Ahn Jae Hyun bị chê nghiện rượu hậu ly hôn Goo Hye Sun

Jae Hyun gần đây đã xuất hiện trong một chương trình I Live Alone. Sau khi ly hôn với Goo Hye Sun, nam diễn viên đã tạm nghỉ một thời gian dài từ năm 2020 đến năm 2023 trước khi quay trở lại với bộ phim "The real has come" (2023).

Hậu lùm xùm ly hôn với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun sống kín tiếng.

Trong chương trình, cuộc sống mới của Ahn Jae Hyun đã được hé lộ. Nam diễn viên sống một mình trong căn hộ khoảng 20 năm tuổi và sống tối giản.

Đáng chú ý, Ahn Jae Hyun thừa nhận sức khỏe của anh trở nên tồi tệ hơn vào khoảng 4 đến 5 năm trước. Bác sĩ khuyên anh nên đẩy mạnh việc chăm sóc sức khỏe. Do đó thời gian qua, anh đã phụ thuộc vào các chất bổ sung để tăng cường sức khỏe. Mỗi tháng, nam diễn viên chi 500.000 KRW (khoảng 362 USD) để mua vitamin và thực phẩm bổ sung.

Diễn viên của "Vì sao đưa anh tới" cũng khiến nhiều người lo ngại khi tiết lộ ăn khá ít. Anh chỉ ăn một bữa mỗi ngày vì không cảm thấy đói.

"Tôi đã hỏi bác sĩ dinh dưỡng của mình xem có cách nào để giữ sức khỏe không. Anh ấy bảo tôi phải bổ sung dinh dưỡng. Để cai các loại thực phẩm chức năng, tôi được khuyên dùng cà chua và quả việt quất. Ăn cà chua với đồ uống hạnh nhân giúp tôi no bụng và cảm thấy dễ chịu", anh chia sẻ.

Ahn Jae Hyun sống dựa vào thực phẩm bổ sung để tăng cường sức khỏe.

Buổi sáng, Ahn Jae Hyun thường uống cà phê đá, uống một ít sữa hạnh nhân và quả việt quất hoặc cà chua bi. Anh có xu hướng ăn một bữa đầy đủ mỗi ngày. Tuy nhiên, một trong những thói quen trong lối sống của anh bao gồm uống rượu.

Trong chương trình, nam diễn viên đã uống một chai rượu soju và bia khi ăn thịt nướng. Ngay sau đó, anh đi bộ đến quán bar quen thuộc và uống cạn rượu whisky. Kết thúc một ngày trở về nhà, Ahn Jae Hyun lại tiếp tục uống rượu.

Nam diễn viên bị chỉ trích vì nghiện rượu.

Theo Koreaboo, hình ảnh này đã khiến những người theo dõi chương trình vô cùng sốc. Nam diễn viên cũng bị nhiều khán giả chỉ trích vì nghiện rượu. Dù đang dùng các chất bổ sung để tăng cường sức khỏe, nhưng việc anh uống nhiều rượu sẽ chỉ vô hiệu hóa tác dụng của các thực phẩm bổ sung.

"Xin hãy ngừng uống rượu", "Làm sao cậu có thể mong mình khỏe mạnh khi uống như vậy?", "Cậu ta uống nhiều như vậy, và cũng uống nhiều thuốc bổ. Không thể nào gan của cậu ấy lại khỏe mạnh bình thường được"... là bình luận của nhiều khán giả.

Ahn Jae Hyun sinh năm 1987, là diễn viên, người mẫu của showbiz Hàn Quốc. Năm 2013, anh được chú ý nhờ vai phụ trong bộ phim "You're All Arounded". Anh cũng tham gia nhiều bộ phim và tên tuổi dần nổi tiếng qua các bộ phim như "Vì sao đưa anh tới", "Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ", "Blood", "Thế giới hợp nhất"...

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun ly hôn vào năm 2019.

Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun chỉ thực sự nổi tiếng sau khi kết hôn với "nàng cỏ" Hye Sun - nữ diễn viên "Vườn sao băng" hơn anh 3 tuổi vào năm 2016.

Tháng 8/2019, Goo Hye Sun thông báo chồng trẻ muốn ly hôn. Cô tố Ahn Jae Hyun thờ ơ, ngoại tình với bạn diễn và cấu kết với công ty quản lý để gây áp lực với cô. Sau đó, Ahn Jae Hyun đưa ra bằng chứng cáo buộc Goo Hye Sun nói dối và bịa đặt câu chuyện về anh.

Cuộc ly hôn của cặp đôi từng gây tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cả hai liên tục đấu tố qua lại trên mạng xã hội nhiều tháng trời mới đạt được thỏa thuận ly hôn.

Hiểu Đồng