Bác sĩ da liễu Hương Quế - bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình phục hồi làn da

Bác sĩ da liễu chuyên môn cao, có tâm có tầm

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Y Đa Khoa tại trường Đại học Y dược Thái Nguyên, Bác sĩ Hương Quế đã lựa chọn con đường trở thành một bác sĩ da liễu chuyên nghiệp và tiếp tục hoàn thành khóa học định hướng chuyên khoa Da Liễu tại trường Đại Học Y Hà Nội và nhận được chứng chỉ Laser và chứng chỉ hành nghề da liễu. Đây cũng là bước đầu để bác sĩ Hương Quế thực hiện đam mê của mình là mang đến nét đẹp cho phụ nữ Việt.

Từ khi bước vào nghề, bác sĩ Hương Quế luôn cố gắng theo đuổi sứ mệnh “Mang lại giải pháp điều trị da liễu hiệu quả, an toàn cho khách hàng”.

Với kinh nghiệm học tập và trình độ chuyên môn giỏi trong việc thăm khám và điều trị các bệnh như: viêm da tiết bã, nám má, tàn nhang, sẹo, trẻ hóa da và viêm nang lông,... bác sĩ Quế được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay bác sĩ Hương Quế đang công tác cũng như làm việc tại phòng khám thẩm mỹ về da liễu. Cùng với đó là công nghệ máy móc được trang bị tân tiến, giúp những ca điều trị trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Bác sĩ Hương Quế “mát tay” phục hồi mọi làn da

Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, bác sĩ Hương Quế luôn mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng và nỗi niềm trăn trở để làm sao mang lại vẻ đẹp tự tin và phục hồi nét đẹp vốn có của phụ nữ.

Trong suốt sự nghiệp làm đẹp của mình, bác sĩ Hương Quế thường “cứu nguy" nhiều tình trạng với những ca bệnh khó chữa. Đó là thành quả sau nhiều năm bác sĩ Quế miệt mài cố gắng tìm ra cho mình những cách điều trị phù hợp.

Bác sĩ Hương Quế - đồng hành cùng khách hàng trong quá trình trị liệu Meso Extra

Bên cạnh trình độ chuyên môn, điều khiến mọi người yêu quý bác sĩ chính là sự ân cần, nhẹ nhàng và tận tụy với từng khách hàng đến với mình. Bác sĩ Hương Quế luôn động viên và đưa ra những lời khuyên bằng cả tấm lòng, quan tâm chăm sóc và thăm hỏi. Có lẽ vì thế mà số lượng khách hàng tìm đến với bác sĩ Hương Quế ngày càng đông và dành trọn sự tin tưởng cho nữ bác sĩ.

Bác sĩ Hương Quế thực hiện những liệu trình cơ bản như điều trị viêm lỗ chân lông, viêm nang lông, nám da, tàn nhang … cho đến những ca bệnh khó cần đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật và máy móc hiện đại như quá trình trị liệu Meso Extra giúp trẻ hóa làn da, Maxfill Nano giúp khắc phục tình trạng lõm hóp thái dương, mặt gầy gò, hốc hác, thiếu sức sống và rất nhiều các dịch vụ y khoa chuyên sâu khác.

Thành quả của khách hàng khi sử dụng phương pháp Meso Extra và Maxfill Nano

Hiểu rõ được tầm quan trọng của làn da, sau khi điều trị thành công, bác sĩ Hương Quế luôn đồng hành cùng người bệnh để hồi sinh lại làn da khỏe mạnh, và mỗi một kế hoạch đều được bác sĩ nghiên cứu xây dựng để có một quy trình dưỡng da sau trị liệu phù hợp nhất.

Nhờ sự nghiêm túc, tận tâm cùng với đó là chuyên môn y khoa cao và kinh nghiệm dày dặn nên bác sĩ Hương Quế đã xử lý triệt để những vấn đề sau mụn dễ dàng, giúp khách hàng của mình tìm lại sự tự tin với làn da sạch mụn và khỏe mạnh.

Ước mơ lan tỏa kiến thức về mụn, chăm sóc da chuẩn y khoa cho mọi người

Ngoài việc nỗ lực không ngừng để trở thành một bác sĩ da liễu trị mụn giỏi, bác sĩ Hương Quế còn ấp ủ giấc mơ được chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình đến toàn bộ mọi người. Chính vì vậy, bác sĩ Hương Quế đã xây dựng một cộng đồng chăm sóc da khoa học tại trên fanpage chính thức của bác sĩ. Đây là nơi kết nối, chia sẻ các phương pháp điều trị mụn, thâm sẹo, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sau mụn thu hút rất nhiều thành viên tham khảo, trao đổi, thảo luận và chia sẻ những điều bổ ích về da.

Không những vậy, bác sĩ Kim Quế cũng luôn dành thời gian chia sẻ những phương pháp trị liệu làn da hiệu quả cũng như cách chăm sóc da tại nhà để cho các chị em có thêm nhiều kiến thức về da và có một làn da khỏe mạnh.

Chị em liên hệ hotline: 0563.836.503 để được điều trị các vấn đề về da.