'Bàn tiệc của phù thủy': Phim sẽ cứu rỗi tâm hồn những người không tìm thấy niềm tin trong cuộc sống

Bàn Tiệc Của Phù Thủy - The Witch's Dinner 2021

Bàn Tiệc Của Phù Thủy (The Witch's Diner 2021) bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên chính là Song Ji Hyo - với biệt danh “Mợ Ngố” trong Running Man – Show truyền hình ăn khách Hàn Quốc. Bàn Tiệc Của Phù Thủy kể về một nhà hàng phù thủy chuyên bán các món ăn ban tặng điều ước để đổi lấy linh hồn của khách hàng.

Bộ phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy

Review phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy

Chuyện phim Bàn Tiệc Của Phù Thủybắt đầu tại một nhà hàng phù thủy mang tên Come to the Wich Restaurant . Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn cực ngon được thực hiện bởi đầu bếp là một phù thủy. Những thực khách đến đây được thưởng thức món ăn và họ sẽ được thực hiện điều ước song bên cạnh đó họ phải đánh đổi thứ họ quý giá nhất thậm chí là bán cả linh hồn mình cho phù thủy. Sau khi họ ăn món ăn đó thì khế ước sẽ được lập và phù thủy sẽ giúp họ thực hiện mọi ước nguyện.

'Mợ Ngố' Song Ji Hyo vào vai phù thủy Hee Ra

Jung Jin (Nam Ji Hyun thủ vai) một cô nàng 28 tuổi đang có một cuộc sống như bao người thì bỗng dưng gặp phải tình cảnh khốn đốn, vừa bị mất công việc vừa bị người bạn trai bỏ sau mối tình 5 năm của họ. Jung Jin quyết tâm làm lại cuộc đời sau khi đã vượt qua nỗi đau vừa bị thất tình vừa thất nghiệp, cô mở một quán ăn cùng với mẹ của mình.

Tạo hình ma mị và sắc sảo của Song Ji Hyo

Thế nhưng cuộc đời không như là mơ, tình hình kinh doanh ngày càng tồi tệ, chưa kể gia đình cô bị người bác lừa đến mức phá sản. Trong tình cảnh nguy khó này, phù thủy Zoo Hee Ra (Song Ji Hyo thủ vai) xuất hiện và cho cô điều ước, đổi lại cô phải nhượng lại nhà hàng này cho Hee Ra.

Khán giả sẽ mãn nhãn với hình ảnh thời trang chất ngất này của Mợ Ngố

Sau đó, Vì Zoo Hee Ra nể tình Jung Jin cả cuộc đời làm việc tốt nên cho cô ở lại làm nhân viên nhà hàng cùng với nhân viên mới Gil Young (Chae Jong Hyeop). Tại nhà hàng bắt đầu xảy ra những câu chuyện ly kỳ, huyền bí đến từ những thực khách của phù thủy Hee Ra. Bên cạnh đó Jung Jin và Gil Young cũng dần tìm ra đáp án về cuộc đời mình.

Nam Ji Hyun vào vai cô gái thất nghiệp Jung Jin

Jung Jin là cô gái mạnh mẽ, vượt lên mọi khó khăn nghịch cảnh

Bộ phim thuộc thể loại ma mị, bí ẩn và đặc biệt là fan hâm mộ của “Mợ Ngố” Song Ji Hyo thì Bàn Tiệc Của Phù Thủy là bộ phim sẽ làm thỏa lòng mong đợi của bạn. Mợ Ngố Song Ji Hyo xuất hiện với một tạo hình lộng lẫy và trang điểm ấn tượng, bạn sẽ mãn nhãn bởi bữa tiệc thời trang lung linh mà cô ấy trình diễn trong mỗi tập phim.

Nam chính là Cha Jong Hyeop

Bộ phim Bữa Tiệc Của Phù Thủy đang phát sóng tập 4 với việc Hee Ra đã cảnh báo là không được ăn đồ ăn cô làm dù chỉ là đồ thừa. Nhưng Jin vẫn không cưỡng lại được sức hút của nó nên cô đã lén ăn. Liệu đây có phải là định mệnh mà cô phải trải qua. Điều gì sẽ xảy đến với Jin?

Tập 4 Bữa Tiệc Phù Thủy

Bộ phim Bàn tiệc phù thủy phát sóng mỗi tuần một tập vào tối thứ 6, các bạn chú ý đón xem nhé!