Bầu vượt mặt, vợ trẻ vẫn vác bụng tìm chồng bỏ nhà đi biệt tăm

Đây là câu chuyện của cặp vợ chồng Lê Hoàng Phúc (29 tuổi) kinh doanh tiệm tóc và ca sĩ hát đám cưới cùng vợ Trần Ngọc Thúy Vy (26 tuổi), buôn bán trà sữa và đồ ăn vặt.

Kể về thời gian gặp mặt lần đầu, Phúc cho biết mình và vợ tình cờ gặp nhau trong một lần anh theo thầy làm tóc. Phúc làm gần nhà Vy, cả hai có cuộc gặp gỡ bất ngờ rồi làm quen với nhau.

Khi ấy, Vy nghĩ giới tính của chồng khác thường vì thấy anh mang đồ sặc sỡ, màu mè và nhảy nhót như con gái nên khá dè chừng.

Vợ chồng Phúc và Vy chia sẻ câu chuyện của mình tại chương trình Vợ chồng son.

Như một cái duyên, Phúc và Vy lại gặp nhau lần thứ 2 khi Vy đến làm tóc tại tiệm Phúc. Chàng trai thường xuyên khen tóc Vy đẹp, nói chuyện pha trò trêu đùa Vy.

Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi, quen nhau được một tháng, hai người bắt đầu hẹn hò, đi uống cà phê, xem phim. Thời gian sau, Vy không may gặp tai nạn, bạn trai đã xuất hiện giúp đỡ, đưa cô vào khách sạn nghỉ tạm và “chuyện gì đến cũng đến”.

Lần “đi quá giới hạn” đó, Phúc nói với Vy rằng Phúc sẽ chịu trách nhiệm, làm đám cưới nếu Vy có bầu. Vậy là, hai người chính thức công khai. Sau đó, Hoàng Phúc đưa Vy về quê ra mắt gia đình. Lần ra mắt gia đình này, Vy được gia đình bạn trai ủng hộ. Gia đình Phúc thừa nhận mình cũng từng nghi ngờ giới tính của con. Vì thế, hai người quyết định làm đám cưới.

Sau vài tháng quen nhau, hai vợ chồng đã đi quá giới hạn, ra mẳt gia đình và cưới nhau.

Thời gian sau khi về chung một nhà, Phúc bất ngờ bỏ đi biệt tăm suốt 6 tháng liền. Theo lời âm sự, anh cho biết vì mình áp lực tiền bạc, công việc khiến anh cảm thấy chán nản, bực mình nên bỏ đi.

Cùng lúc ấy Vy phát hiện mình mang thai. Tuy nhiên, khi chia sẻ với chồng, anh không hề tin tưởng mà tưởng vợ bịa chuyện để kéo mình về.

Thời gian kết hôn, Thúy Vy mới 22 tuổi nên còn nhiều bỡ ngỡ. Vy chia sẻ, lúc chồng bỏ đi, cô không hề giận. Vy nhiều lần qua tiệm tóc cũ tìm chồng nhưng anh không gặp. Thế rồi, người vợ trẻ cứ đứng chờ rồi bắt chồng đưa đi khám. Thương vợ, Phúc lại mủi lòng chở vợ đi khám thai. Bằng một lực đẩy vô hình nào đó, cả hai lại trở về bên nhau.

Sau khi quay lại, cả hai về sống cùng nhà bố mẹ vợ. Một tháng sau sinh, hai vợ chồng về quê lập nghiệp, mở tiệm làm tóc. Cũng từ đó, cuộc sống vợ chồng ổn định hơn, sinh thêm một cô con gái đầu lòng.

Nhiều lần chở vợ đi khám thai, mối quan hệ vợ chồng Phúc Vy càng gắn kết. Cả hai quyết định quay về bên nhau.

Kể về tính xấu của chồng, Thúy Vy cho biết Phúc thường cất "quỹ đen" để mua chim. Vy chỉ mong chồng bớt đam mê thú vui này để quan tâm vợ con nhiều hơn.

Riêng Phúc mong vợ bớt cằn nhằn để mọi người trong nhà đều vui vẻ. Anh cũng hy vọng vợ không ghen tuông vô cớ.

Thiên Di