Bị gán mác 'bám đại gia', Hiền Hồ và Phương Oanh giàu cỡ nào?

Diễn viên Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu sau đó lấn sân sang diễn xuất và nhanh chóng trở thành một diễn viên nổi tiếng được nhiều khán giả truyền hình yêu mến như hiện tại. Tên tuổi của Phương Oanh lên như “diều gặp gió” kể từ sau bộ phim “Quỳnh búp bê”.

Ở tuổi 33, Phương Oanh vừa có sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng và sở hữu khối tài sản kếch xù đáng mơ ước.

Được biết, nhà của diễn viên Phương Oanh là một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Căn hộ này khá rộng rãi với diện tích lên tới 120m2, gồm 3 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách Indochine kết hợp giữa nét truyền thống hoài cổ Á Đông và sự tinh tế trong lối kiến trúc Pháp.

Ngoài ra, Phương Oanh còn tự tậu cho mình xe sang riêng để tiện di chuyển. Phương Oanh thường tự lái xế hộp Mercedes-Benz E300 AMG đi dự sự kiện giải trí và đi đóng phim. Được biết, giá xe khoảng 3 tỷ đồng. Trước khi tậu xế hộp hơn 3 tỷ đồng này, người đẹp sinh năm 1989 từng sở hữu chiếc Mercedes E250 đời 2017 có giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Ca sĩ Hiền Hồ

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt, Hiền Hồ là ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Nữ ca sĩ được khen ngợi có nhan sắc xinh đẹp với mái tóc ngắn, đôi mắt tròn và gương mặt giống búp bê.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô vướng vào tin đồn làm “trà xanh” khi bất ngờ yêu đương người đã có gia đình. Sau khi nữ ca sĩ thừa nhận mối quan hệ tình cảm trên thì cộng đồng mạng vào chỉ trích và gọi cô là “trà xanh”, sự nghiệp cô cũng chính thức “đóng bằng” từ thời điểm đó đến hiện tại.

Dù đã ở ẩn thế nhưng khối tài sản của Hiền Hồ cũng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Theo đó, cô sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ có mức giá vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng đến từ thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Gucci, Dior, Prada, Chanel…

Năm 2021, Hiền Hồ từng gây chú ý khi đi nhận xe sang. Được biết, đây cũng là dòng xe được nhiều sao Việt như Sơn Tùng M-TP, Đàm Thu Trang, Đoàn Di Băng yêu thích. Để sở hữu chiếc xe này, nữ ca sĩ sinh năm 1997 phải chi ra 13,5 tỉ đồng. Trước đó, Hiền Hồ di chuyển bằng xe sang 5 tỉ đồng khi mới 23 tuổi.

Không những chi tiền cho xe hơi, Hiền Hồ mạnh tay chi cho việc chơi golf, đi du lịch, check-in ở các địa điểm nổi tiếng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường chia sẻ với người hâm mộ về khoảnh khắc đẹp trong các chuyến du lịch của mình.

Thúy An