Bí quyết giúp Vương phi Kate trẻ đẹp hơn tuổi 41

Nhà bình luận thời trang Amber Graafland khẳng định Kate ở độ tuổi 40 trông đẹp hơn so với thời trẻ. Theo The Sun, dưới đây là những yếu tố giúp Vương phi xứ Wales có vẻ ngoài trẻ đẹp hơn tuổi.

Mái tóc

"Bất kể cô ấy đang đi trên thảm đỏ trong bộ váy dạ hội hay tham gia một hoạt động thể thao dành cho những nơi cô ấy bảo trợ thì phụ kiện tuyệt vời nhất của Kate là mái tóc, chúng luôn trông thật hoàn hảo", biên tập viên của The Sun viết.

Việc nuôi tóc dài và nhuộm màu tóc hạt dẻ đậm cũng được cho là đã góp phần tôn da, giúp gương mặt Kate thêm sáng và tươi tắn. Độ dài của tóc cũng lý tưởng để Kate thực hiện kiểu tóc xoăn bồng bềnh, sang trọng mà cô yêu thích.

Vương phi xứ Wales rạng rỡ ở tuổi tứ tuần.

Làn da

Tiến sĩ Ross Perry, Giám đốc Y tế phòng khám da Cosmedics, nhận định Vương phi xứ Wales có "làn da hoàn hảo không tì vết với rất ít nếp nhăn so với độ tuổi của cô ấy".

Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà, Vanity Fair từng tiết lộ liệu pháp chăm sóc da bằng nọc ong của Deborah Mitchell là phương pháp được Kate yêu thích, có tác dụng tương tự như một loại botox tự nhiên, giúp da căng bóng, trẻ hóa.

Tiến sĩ Ross Perry còn suy đoán Kate có thể thực hiện cả phương pháp mài da vi điểm để làn da thêm khỏe mạnh: "Quy trình không xâm lấn này sẽ loại bỏ lớp da chết và xỉn màu trên bề mặt, kích thích tăng sản xuất collagen và trẻ hóa. Bạn cũng có thể thấy sự khác biệt về tông màu, kết cấu và màu sắc. Với các sự kiện quan trọng của hoàng gia, cô ấy thể thực hiện liệu pháp này sau mỗi hai tuần".

Trang điểm

Style trang điểm của bà mẹ ba con cũng là một trong những yếu tố giúp cô thêm trẻ trung, tươi tắn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Lông mày thường có xu hướng mờ nhạt, mọc thưa dần khi già đi. Tuy nhiên, Kate đã thể hiện được điều ngược lại, nhờ đó gương mặt cô thêm sắc nét, rạng rỡ. "Nếu bạn có nếp nhăn quanh mắt, một đường chân mày sắc nét sẽ giúp đánh lạc hướng, khiến người khác không để ý đến nếp nhăn nữa", chuyên gia trang điểm Amy Bates nhận định.

Phong cách thời trang và lối makeup cũng góp phần không nhỏ giúp Kate thêm trẻ trung, tươi tắn.

Chuyên gia đánh giá cao phom dáng lông mày của Kate cũng như cách Vương phi xứ Wales trang điểm cho vùng mắt: "Khi còn trẻ, lông mày của Kate khá mỏng và được nhổ thường xuyên nhưng giờ chúng mọc dày trở lại. Tôi nghĩ một chuyên gia đã giúp cô ấy nhuộm màu cũng như định hình dáng mày rất đẹp. Kate vẫn kẻ eyeliner nhưng nó nhẹ nhàng hơn và không quá đậm. Hiện tại cô thích màu nâu khói và màu đồng, trông tôn da hơn. Những đường kẻ đậm có thể khiến mọi người trông già hơn và Kate hiểu điều này".

Vóc dáng

Huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng Tyrone Brennand cho biết thân hình của Kate là một trong những hình thể được săn đón nhiều nhất. Dù đã trải qua ba lần sinh nở song số đo vòng eo của Kate không xa số đo chuẩn mực 60 cm là bao. Theo Mail, sau khi sinh Hoàng tử George, Kate đã áp dụng chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải với nguyên tắc chính là ăn nhiều rau củ quả cùng chất béo tốt từ các loại hạt, cá biển.

Kate và William đều có lối sống năng động, yêu thích các bộ môn thể thao.

Kate cũng được cho là tập thể dục hàng ngày và từng là thành viên của Câu lạc bộ Harbour với chi phí 325 bảng mỗi tháng ở Chelsea, khi cô sống ở London. Kate từng cho biết: "Tôi thực sự yêu thích tất cả các môn thể thao. Cá nhân tôi thích bơi lội bất cứ nơi nào có thể. Bơi nước càng lạnh càng tốt", bà mẹ ba con cho biết. Ngoài ra cô còn tập yoga, CrossFit cũng như thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao như quần vợt, trượt tuyết...