Bóng hồng mới của vũ trụ siêu anh hùng DC

Ngày 21/7, Deadline xác nhận hãng Warner Bros. và DC Films chính thức chọn Leslie Grace thủ vai siêu anh hùng Barbara Gordon trong tác phẩm Batgirl sắp bấm máy. "Hãng phim đánh giá cao Leslie sau vai diễn đột phá ở In the Heights. Sau các buổi tuyển chọn trong tuần, cô ấy chính thức giành cơ hội" - nguồn tin cho biết. Ảnh: Thathashtagshow.

Leslie Grace cũng đã thông báo tin vui. Trên Twitter, cô viết: "Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi hóa thân thành Barbara Gordon. Tôi không thể tin được mình đang viết ra những dòng này. Cảm ơn đại gia đình DC đã chào đón tôi". Ảnh: Pinterest.

Ngoài Leslie Grace chưa có diễn viên tiềm năng nào được công bố. Hãng cũng giữ im lặng về lịch quay. Thông tin hiếm hoi truyền thông có được là bộ đôi Adil El Arbi và Bilall Fallah giữ vị trí đạo diễn, kênh HBO Max chịu trách nhiệm phát sóng. Ảnh: @lesliegrace.

Trong nguyên tác truyện tranh, Barbara Gordon vốn là con gái của cảnh sát trưởng Gordon, giỏi chiến đấu, đồng thời là chuyên gia máy tính. Sự xuất hiện của Leslie Grace cho vai đả nữ mới của vũ trụ siêu anh hùng DC hứa hẹn mang tới những điều bất ngờ. Ảnh: @lesliegrace.

Leslie Grace sinh năm 1995, là ca nhạc sĩ và diễn viên đang lên người Mỹ. Từ nhỏ, bóng hồng da màu đã tham gia các vở nhạc kịch, chương trình tài năng và biểu diễn hợp xướng. Grace có thể hát và giao tiếng thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: @lesliegrace.

Ở lĩnh vực diễn xuất, cô gây ấn tượng mạnh với vai Nina Rosario trong tác phẩm chuyển thể In the Heights do Jon M. Chu làm đạo diễn. Còn với âm nhạc, Grace nhận ba đề cử giải Grammy Latin. Năm 2018, nữ ca sĩ đã hợp tác với Super Junior trong bài hát Lo Siento. Ảnh: @lesliegrace.

Leslie Grace theo đuổi hình tượng phóng khoáng và quyến rũ. Cô chỉ cao 1,67 m, nhưng bằng vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, Grace là chọn lựa yêu thích của các thương hiệu thời trang. Hình ảnh Grace phủ sóng trong các bộ hình tạp chí, street style. Ảnh: @lesliegrace.

Tân binh mới của vũ trụ siêu anh hùng DC có 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô sở hữu giá trị tài sản ròng 5 triệu USD, theo thống kê trên Superstarsbio. Ảnh: @lesliegrace.

Quốc Minh