Cát Phượng dọa kiện khi bị cắt ghép hình ảnh để trục lợi

Trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng vừa cho biết, cô bị cắt ghép hình ảnh để trục lợi. Nữ diễn viên bức xúc: “Vô tình lướt Tiktok Cát Phượng thấy clip. Tức hộc máu là có thiệt. Cát khẳng định sản phẩm này Cát chưa sử dụng bao giờ và càng không có nhận quảng cáo cho sản phẩm này.

Nỡ lòng nào cắt ghép thành một clip như đúng rồi vậy. Đoạn Cát thoa kem lên mặt là Cát thoa kem chống nắng. Ai cắt ghép? Làm clip kiểu này trên hình ảnh của tôi đúng là quá đáng quá. Tự tiện lấy hình ảnh của tôi để quảng cáo sản phẩm của các bạn kiểu này là tôi kiện”.

Cát Phượng. Ảnh: FBNV.

Không chỉ Cát Phượng bị cắt ghép hình ảnh để trục lợi, nhiều sao Việt cũng rơi vào trường hợp tương tự. Hồi tháng 5, Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc khi bị cắt ghép hình ảnh trong một talkshow để kêu gọi “đầu tư sinh lời”. Nữ diễn viên khẳng định, cô không quảng cáo các lớp học “đầu tư sinh lời”.

Phía công ty quản lý của Lan Ngọc tìm cách tháo gỡ các clip cắt ghép, tránh những thiệt hại về hình ảnh của nữ diễn viên. Lan Ngọc khuyên khán giả nên tỉnh táo để tránh bị các tổ chức thiếu uy tín lừa đảo.

Hồi tháng 4, Tuấn Hưng bức xúc cho biết, anh bị một show diễn hội chợ lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho chương trình. Vì đang ở Mỹ, ca sĩ Tuấn Hưng nhờ người đến tận nơi để làm rõ sự việc.

“Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc ở hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo là không tin", Tuấn Hưng cho biết thêm.

Xem video: "Cát Phượng tham gia sự kiện". Nguồn FBNV

Thu Cúc