Choáng với bí quyết dưỡng da bằng sữa mẹ của phu nhân đại gia

Phanh Lee - phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ mới đây đã chia sẻ bí quyết dưỡng da vừa không tốn kém lại vừa vô cùng dễ làm, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo "mẹ bầu quý tộc" Phanh Lee, cuộc sống bỉm sữa của cô khá bận rộn. Thế nhưng dù bận rộn đến đâu, Phanh Lee vẫn cố gắng chăm sóc cho chính mình.

Có thể nói, sau khi sinh con, Phanh Lee vẫn xinh đẹp thu hút, đặc biệt là làn da căng mịn vô cùng xuất sắc, tất cả là nhờ bí quyết từ sữa mẹ.

Phanh Lee chia sẻ trên story rằng, cô đắp mặt bằng sữa mẹ và yến mạnh. Cụ thể, cô nàng viết: "Sữa mẹ Sochu uống thừa + yến mạch. Thay vì đổ sữa mẹ quý giá con uống thừa đi thì mix với yến mạch đắp mặt nạ vừa đỡ lãng phí mà da lại đẹp, thử nhé các mẹ".

Ngay sau đó, chia sẻ của Phanh Lee đã nhận được sự quan tâm rất lớn của chị em phụ nữ, đặc biệt là những mẹ vừa sinh xong. Ai cũng háo hức muốn thử bí quyết dưỡng da từ sữa mẹ của nữ diễn viên.

Thực tế, phương pháp làm đẹp, dưỡng da bằng sữa mẹ đã không phải là mới. Từ lâu, sữa mẹ đã được công nhận là có tác dụng làm đẹp chẳng thua kém bất kỳ loại kem dưỡng đắt tiền nào.

Theo tìm hiểu, sữa mẹ chứa vitamin A, D, E, K, C, B6, B12, Folate, Thiamin, Riboflavin, Niacin và axit Pantothenic.

Trong đó, vitamin A có tác dụng chống oxy hóa mạnh, làm giảm nếp nhăn và tàn nhang, Vitamin D có thể điều chỉnh tông màu da và Vitamin E trung hòa các gốc tự do và giúp da duy trì độ ẩm cho da. Nhờ vậy, mặt nạ từ sữa mẹ có thể đem lại nhiều rất nhiều tác dụng tuyệt vời.

Nhiều người đã thử sử dụng sữa mẹ để dưỡng da và cho biết, sữa mẹ quả thực có hiệu quả trong việc trị mụn, làm sạch và dưỡng mềm da, dưỡng ẩm môi, giảm thâm nám sau sinh, giảm quầng mắt sau sinh, giúp da trắng hồng, mịn màng.

Không chỉ thế, sữa mẹ còn có thể giúp tẩy trang. Chỉ cần lấy bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm một ít sữa mẹ sau đó lau toàn bộ khuôn mặt là đã hoàn thành việc tẩy trang vô cùng sạch sẽ.

Lưu ý khi sử dụng sữa mẹ để làm đẹp là khi vắt sữa bằng tay hoặc bằng máy hút sữa bạn nên sử dụng ngay tránh để trong thời gian lâu. Đồng thời, các mẹ cũng nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để có lượng sữa dồi dào đảm bảo cho bé bú và cũng đảm bảo quá trình làm đẹp.

Mời quý độc giả xem video: Những sai lầm khi rửa mặt dưỡng da. Nguồn: Dr Hiếu.

Kiều Dụ (TH)