Nam ca sĩ 32 tuổi công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân tình xôn xao

Mới đây, nam ca sĩ người Nhật Bản MiA đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai những hình ảnh về ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Theo đó, MiA đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ hai đầu ngực vì anh cho rằng đó là bộ phận không cần thiết của đàn ông.

Giair thích về việc thực hiện ca phẫu thuật kỳ lạ, MiA cho biết trong quá trình biểu diễn anh thường xuyên cảm thấy khó chịu khi đầu ngực ma sát vào áo. Điều này khiến anh không thể tập trung biểu diễn và gây ảnh hưởng đến chất lượng tiết mục. Thế nên MiA đã quyết định một lần và mãi mãi "tiễn" bộ phận này đi mà không do dự.

Chia sẻ của MiA khiến nhiều người cảm thấy ái ngại về suy nghĩ bất thường của anh. Những ai theo dõi MiA từ lâu hẳn sẽ rất rõ về quá trình mà nam ca sĩ thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm hiện tại, chỉ cần nhìn vào gương mặt của MiA thì sẽ dễ dàng nhận ra anh là một người nghiện dao kéo.

Người hâm mộ chia ra làm 2 phe ủng hộ và phản đối MiA. Có ý kiến cho rằng nên tôn trọng quan điểm, sở thích của thần tượng nhưng cũng có ý kiến cho rằng MiA đang lạm dụng phẫu thuật và sớm muộn sẽ dẫn đến hậu quả.

MiA là nam rocker của nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản Mejibray. Dù nhóm nhạc đã tạm ngừng hoạt động, song MiA vẫn là cái tên được quan tâm khi anh biết cách duy trì độ hot cho tên tuổi của mình.

Minh Quân