Chương trình đánh giá, đo, đóng giày/nẹp miễn phí cho trẻ bại não

Đại diện Công ty TNHH Thương mại đầu tư quốc tế Đại Phát trao biểu trưng quà tặng 10 triệu đồng cho Chi hội gia đình trẻ bại não Phú Thọ.

Tại chương trình, 12 trẻ bại não đã được các kỹ thuật viên chuyên ngành Phục hồi chức năng và nẹp chỉnh hình thuộc Bệnh viện Nhi Trung ương khám, đánh giá, tư vấn, đo, đóng giày/nẹp miễn phí. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm kết nối các chuyên gia giúp trẻ bại não được khám, đánh giá, tư vấn xác định tình trạng và nhu cầu can thiệp; nâng cao năng lực cho cha mẹ trong hành trình chăm sóc và hỗ trợ điều trị cho trẻ; giúp trẻ bại não có cơ hội phục hồi, đặc biệt là vấn đề về tư thế và di chuyển; nâng cao nhận thức của cộng đồng về nhu cầu và khả năng của trẻ bại não, từ đó hỗ trợ trẻ phát triển tốt hơn...

Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho các gia đình trẻ bại não.

Chi hội gia đình trẻ bại não Phú Thọ được thành lập trên cơ sở Câu lạc bộ Gia đình siêu nhân Phú Thọ, chính thức hoạt động từ năm 2020. Chi hội hiện là thành viên của Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam (CPFAV); nơi kết nối, “mái nhà chung” chia sẻ, giúp đỡ, động viên của 82 thành viên là các gia đình có trẻ bại não trong toàn tỉnh.

Các kỹ thuật viên chuyên ngành Phục hồi chức năng và nẹp chỉnh hình thuộc Bệnh viện Nhi Trung ương đánh giá, tư vấn, đo, đóng giày/nẹp cho trẻ bại não.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Thương mại đầu tư quốc tế Đại Phát – mảng dịch vụ Chân mày phong thủy Đại Phát đã trao biểu trưng quà tặng 10 triệu đồng và 15 suất quà cho Chi hội gia đình trẻ bại não Phú Thọ; Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao tặng 12 suất quà cho các gia đình trẻ bại não trong Chi hội. Sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân là nguồn cổ vũ, động viên thiết thực giúp các gia đình tiếp tục kiên trì, mạnh mẽ hơn trên hành trình “Màu xanh lá - Không bao giờ bỏ con lại phía sau”.

Bích Ngọc