Chương trình trên sóng VTV3 tuyên bố tạm dừng sử dụng hình ảnh của một cặp đôi nổi tiếng

Xuyên suốt chương trình là cuộc sống thường ngày của các cặp mẹ con đáng yêu cùng nhau trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa, đúc kết được kỷ niệm để cùng nhau trưởng thành. Chương trình được phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ tối 16-3 trên kênh VTV3. Dàn nữ nghệ sĩ tham gia chương trình mùa đầu tiên này gồm: ca sĩ ạm Quỳnh Anh, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Emily và người mẫu Lâm Minh.

Trong đó, Lâm Minh là người mẫu ảnh sinh năm 1998, bắt đầu hẹn hò với stylist (tên thật Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) từ năm 2020. Nữ người mẫu nổi tiếng là người mẹ trẻ tuổi nhất trong "Mẹ siêu nhân". Cô đồng hành cùng con trai Vĩnh Hy (2 tuổi), đứa con đầu lòng của cô và Decao trong hành trình ý nghĩa của chương trình. Lâm Minh từng chia sẻ, cô tham gia "Mẹ siêu nhân" với mong muốn có thể học được cân bằng cuộc sống gia đình và cá nhân, tinh thần và con cái. Trước đó, cô đã đắn đo và suy nghĩ những điều này trong suốt 2 năm, có những lúc thấy bối rối bởi vì không biết bản thân đang làm đúng hay không. Đây là cơ hội để cô tìm kiếm câu trả lời cho chính mình.

Tuy nhiên mới đây khi chương trình vẫn đang phát sóng, ban tổ chức "Mẹ siêu nhân" đã quyết định tạm dừng sử dụng hình ảnh của gia đình Lâm Minh - Decao trong tập 11. Thông báo này được đăng tải công khai trên Fanpage chương trình. Theo đó, phía đơn vị sản xuất "Mẹ siêu nhân" cho biết, liên quan đến những tin tức mới đây về gia đình người mẫu Lâm Minh, ban tổ chức lấy làm tiếc về những điều đã xảy ra đối với cá nhân người mẫu này khi cô phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Sau khi thảo luận giữa nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam, chương trình quyết định lược bỏ những hình ảnh của gia đình Lâm Minh trong tập phát sóng mới nhất. Phía ban tổ chức bày tỏ mong muốn cô sớm lấy lại sự tĩnh tâm sau sự cố vừa xảy ra và sẽ bình tĩnh vượt qua thử thách như tinh thần mà chương trình "Mẹ siêu nhân" vẫn đang truyền đạt tới khán giả qua từng tập phát sóng.

"Mỗi người mẹ trong hành trình làm mẹ đều là những người mẹ siêu nhân. Những vấn đề cá nhân trong cuộc sống gia đình là quyền riêng tư của mỗi người, do đó chúng tôi xin phép không bình luận." - đơn vị sản xuất cho biết, đồng thời bày tỏ việc dừng phát sóng hình ảnh mẹ Lâm Minh là cách làm tốt nhất trong thời điểm này với cá nhân Lâm Minh và những người thân của cô. Chương trình mong khán giả và những ai yêu mến Lâm Minh sẽ hiểu và đồng thuận với quyết định này.

Phút giây mất bình tĩnh của Lâm Minh khi livestream trong tình trạng tâm lý hoảng loạn

Nguyên nhân dẫn tới quyết định trên của đơn vị sản xuất chương trình "Mẹ siêu nhân" xuất phát từ sự việc tối 24-5 vừa qua, người mẫu Lâm Minh bất ngờ ôm con trai "livestream" trong trạng thái tâm lý bất ổn, hoảng loạn, khóc lóc và gương mặt có dấu hiệu bị thương tích. Tuy liên tục gào khóc nhưng nữ người mẫu này không nói chuyện gì đang xảy ra với mình.

Một lúc sau khi tắt sóng "livestream", Lâm Minh "livestream" trở lại, nói rằng bản thân không bênh vực người đã có hành vi bạo lực với mình nhưng không muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lên tiếng. Cô cũng nói đã hối hận vì "livestream" khi bốc đồng, gây ồn ào mạng xã hội và cho biết hiện tại mọi việc đã được giải quyết, người có hành vi bạo lực đã xin lỗi, người mẫu sẽ cùng con đến một nơi khác lấy lại sự bình yên trong tâm hồn.